Chủ nhật, 1/12/2019, 00:30 (GMT+7)

Nhìn lại 5 đội xuất sắc vòng Đối đầu Kpop Dance For Youth

Các đội thi đến từ trường THPT Việt Đức, Học viện Ngân hàng khiến sân khấu bùng nổ, khán giả đứng ngồi không yên.

Vòng Đối đầu cuộc thi Kpop Dance For Youth diễn ra vào tối 30/11, tại trường ĐH Kinh tế Quốc dân với những màn nhảy đối kháng kịch tính, sôi động. Cuộc thi đã thu hút hơn 1.000 khán giả, trong đó, 300 cổ động viên được tham gia chấm điểm cùng ban giám khảo, góp phần chọn ra 5 đội thi xuất sắc bước vào vòng Chung kết.

Kết thúc chương trình, ban giám khảo đã chọn ra 5 đội xuất sắc, có tổng số điểm cao nhất bước vào vòng cuối cùng của cuộc thi. Cùng nhìn lại những khoảnh khắc 'không thể chất hơn' của các đội.

Với số lượng thành viên nam đông đảo, Kings Crew (ĐH Sư phạm Hà Nội) tái hiện thành công những màn vũ đạo khó nhằn của nhóm nhạc nam đình đám EXO. Nhận được phiếu hòa từ ban giám khảo nhưng nhờ số lượng bình chọn đến 229/300, King Crews đã giành được vé vào vòng cuối cùng của cuộc thi. 

Bên cạnh việc cover các bản hit Wolf, Monster, Loveshot, Kings Crew còn khiến khán giả trầm trồ khi chọn Obsession, bài hát EXO mới phát hành cách ngày thi đấu 3 ngày. 

DR Crew (ĐH Y Hà Nội) đã mang đến vòng Đối đầu một màn trình diễn mang lại nhiều cảm xúc cho khán giả khi tái hiện chặng đường hoạt động khó khăn của nhóm nhạc nữ huyền thoại – SNSD.

Giám khảo Linh 3T cũng dành lời khen ngợi cho 2 đội - DR Crew và Fiancée (ĐH Hà Nội) khi truyền tải thông điệp tốt, truyền động lực cố gắng cho mọi người khi kể lại câu chuyện của SNSD - một nhóm nhạc từng vướng phải làn sóng phản đối từ công chúng nhưng nghị lực đã giúp học trở thành nhóm nhạc nữ huyền thoại của Kpop. 

Ngoài 5 đội đã công bố, ban tổ chức sẽ đưa ra quyền cứu đặc biệt dành cho 15 đội còn lại của top 20 (vòng Biểu diễn) thông qua hình thức bình chọn online. Đội nào được bình chọn nhiều nhất sẽ đặc cách xuất hiện đêm chung kết ngày 14/12. Thời gian mở cổng bình chọn từ 0h ngày 2/12 đến 12h 5/12. Độc giả theo dõi tại đây.

Nhật Lệ

Ảnh: Giang Huy, Đình Tùng