Thứ tư, 16/1/2019, 00:00 (GMT+7)

Tìm ra visual: Bài toán 'khó nhằn' với các fan Kpop thế hệ thứ ba

Các nhóm nhạc Kpop ngày càng 'đẹp đều', thật khó để chọn ai là visual duy nhất trong nhóm.

Twice

Twice chính là nhóm nhạc khó chọn một visual duy nhất vì thành viên nào cũng có nét đẹp riêng, nổi bật ở từng thời kỳ khác nhau. Tzuyu, Na Yeon, Mina, Sana được coi là visual-line vì sở hữu lượng fan khủng, luôn lọt vào top tìm kiếm mỗi khi xuất hiện ở sự kiện. Họ cũng được xếp ở vị trí trung tâm của bài hát hay mỗi khi chụp ảnh quảng cáo. Bất cứ ai trong số 4 thành viên này đều có thể trở thành visual của nhóm.

Trong năm 2018, Ji Hyo là thành viên có cuộc bứt phá ngoạn mục nhất về mặt nhan sắc. Cô nàng giảm cân thành công, cắt tóc ngắn và trở thành ứng cử viên đáng gờm cho vị trí visual. Từ một thành viên mũm mĩm, bị chính fan chê bai, Ji Hyo đang chứng minh mình có ngoại hình không thua kém bất cứ cô gái nào trong nhóm.

Black Pink

Ngay từ khi mới debut, Black Pink đã gây sốc vì đội hình đẹp đều, không có ai là "lỗ hổng visual". Mỗi thành viên đều có sức hút riêng và thật khó để chọn ra ai là gương mặt đại diện chính thức.

Mỗi khi Black Pink chụp ảnh chung, người hâm mộ lại được dịp ''đã mắt'' vì nhan sắc đẳng cấp. Jennie vừa có nét đáng yêu vừa sang chảnh. Lisa có khuôn mặt nhỏ, thần thái chuẩn girl crush. Ji Soo nổi bật với nét đẹp nhẹ nhàng còn Rosé thì có khí chất tiểu thư quyền quý,

Red Velvet

Giống như trường hợp của Black Pink, Red Velvet cũng là một nhóm khó chọn ai là visual nổi bật nhất. Irene là người được công chúng ca ngợi nhiều nhất nhưng 4 thành viên còn lại cũng có những nét quyến rũ rất riêng, không hề bị Irene lấn át. Khi mới ra mắt, Irene được coi là visual duy nhất nhưng sau khi Joy và Wendy giảm cân, Red Velvet có ngoại hình đồng đều hơn hẳn. Seul Gi và Yeri cũng có chất riêng khó lẫn. Bộ ảnh nhóm chụp cho tạp chí Ceci với hình tượng quý cô châu Âu khoe được hết khí chất đặc biệt của cả nhóm. 

Wanna One

Wanna One có bộ ba "tam giác quỷ visual" gồm Lai Kuan Lin - Hwang Min Hyun - Ong Seong Woo. Ba anh chàng không chỉ có khuôn mặt đẹp mà hình thể cũng chuẩn miễn chê. 

Bộ ba visual thường xuyên chụp ảnh chung, đứng cạnh nhau trên sân khấu. Đây cũng là 3 thành viên có khí chất diễn viên, được các fan hy vọng sớm debut trong một bộ phim truyền hình.

BTS

Mỗi thành viên của BTS đều có sức hút riêng nhưng nhắc đến visual-line là fan Kpop nhớ ngay đến V - Jin - Jung Kook. Cả 3 đều được ca ngợi có khuôn mặt ''tỷ lệ vàng'', thu hút cả fan Hàn lẫn fan quốc tế. Jin là anh cả, Jung Kook là em út nhưng cặp đôi không hề có khoảng cách tuổi tác khi đứng cạnh nhau.

Bộ 3 visual đốn tim fan bằng động tác nháy mắt hài hước.

IZONE

IZONE được thành lập nhờ chương trình thực tế Produce48 nên các thành viên đều cực kỳ nổi bật. Hai cô nàng Jang Won Young và Sakura cạnh tranh cho vị trí Center và được công nhận là visual của nhóm.

Eun Bi - Hye Won - Min Ju cũng là bộ 3 nhan sắc đáng gờm. Nếu bộ đôi Sakura - Won Young theo phong cách dễ thương thì 3 thành viên này lại được lòng fan nam nhờ vẻ đẹp nữ tính, gợi cảm.

Quỳnh Mai