Thứ sáu, 10/7/2020, 18:33 (GMT+7)

Thời trang ngọt ngào, thanh lịch của 'Lọ Lem' Lily James

Ăn mặc kín đáo, nhẹ nhàng nhưng 'bạn gái tin đồn' của Chris Evans vẫn khiến nhiều người thổn thức bởi thần thái ngút ngàn.

Là con nhà nòi khi có bà và mẹ đều là diễn viên, Lily James sớm bén duyên với môn nghệ thuật thứ bảy. Nhưng phải đến năm 2015, tên tuổi Lily James mới được biết đến rộng rãi qua vai diễn Cinderella trong bộ phim cùng tên của Disney. Vẻ đẹp trong trẻo, ngọt ngào khiến cô được fan gắn mác ''Nàng Lọ Lem''.

Sau khi lộ ảnh đi ăn kem cùng Chris Evans gần đây, Lily khiến triệu fan girl ghen tỵ. Vì ăn mặc giản dị khi hẹn hò, nhiều fan cho rằng cô không xứng với ''Captain America''. Nhưng đừng vội phán xét, hãy xem 11 khoảnh khắc trên thảm đỏ của Lily, nó sẽ khiến bạn phải thay đổi suy nghĩ đấy!

Tham dự sự kiện tại London, Lily James thướt tha trong chiếc váy trễ vai của NTK Emilia Wickstead.
Không hở quá nhiều nhưng nữ diễn viên vẫn đầy nét gợi cảm trong chiếc váy hai dây đen bóng. Đôi giày cao gót của Christian Louboutin khiến diện mạo của cô trở nên hoàn hảo.
Lily thích khoe vai thon trong những chiếc đầm trễ vai. Chiếc váy màu đen của Burberry khiến nữ diễn viên chiếm toàn bộ spotlight tại BAFTA's 2018.
Một lần hiếm hoi Lily chịu khoe vòng một lấp ló. ''Lọ Lem'' càng xinh đẹp và thanh lịch khi vấn tóc cao, để lộ xương mặt góc cạnh, quyến rũ.
Mẫu đầm hai dây, xòe rộng được cô ưu tiên trong các sự kiện.
Diện mẫu váy quây xòe rộng chất liệu bóng của Oscar de la Renta, Lily tái hiện lại vai diễn Cinderella của chính mình.
Chuộng phong cách nhẹ nhang, Lily thường thích gam màu pastel. Chiếc áo ren và chân váy bút chì thêu hoa của Vampire's Wife khiến Lily trở nên thanh lịch.
Lily thần thái trong buổi công chiếu Pride and Prejudice and Zombies tại London.
Lily trở thành Cinderella đích thực khi diện đầm Elie Saab.
Đầm ống của Balenciaga cũng được cô chinh phục.
Lily mang vẻ đẹp trong trẻo, ngọt ngào và tự nhiên.

Quỳnh Anh