Thứ ba, 30/3/2021, 00:00 (GMT+7)

Thí sinh 'khó ở' nhất 'Sáng tạo doanh': Là thầy giáo bị ép đi thi nên chỉ muốn về nhà

Lelush đang khiến khán giả của 'Sáng tạo doanh' cười ngất vì mỗi lần xuất hiện lại bày tỏ mong muốn được về nhà.

Sáng tạo doanh mùa 4 đang là chương trình tuyển chọn hot nhất Trung Quốc vì sở hữu dàn thực tập sinh tài năng và cực kỳ "mặn mòi". Trong khi hàng loạt thí sinh thi đấu vì một suất debut, có một anh chàng "chơi hệ từ chối debut" chính là Lelush - sinh năm 1994, đến từ Vladivostok, Nga.

Lelush đang là thực tập sinh nổi nhất show.

Công ty quản lý của Lelush tiết lộ ban đầu anh đến chương trình để làm thầy giáo dạy tiếng Trung cho các thực tập sinh nước ngoài. Phía nhà sản xuất thấy anh đẹp trai nên lập tức dụ dỗ, đề nghị ký hợp đồng làm thực tập sinh cho đủ quân số.

Lelush chỉ mới tham gia Sáng tạo doanh 5 ngày trước khi chương trình bắt đầu quay hình, không có thời gian luyện tập vũ đạo, vocal. Ban đầu, cả hai bên đều tin chắc nam thực tập sinh sẽ sớm "rời đảo" nhưng không ai ngờ Lelush đang là thí sinh nổi đình đám, có lượng fan đông đảo. Anh gây chú ý hơn cả bằng câu chuyện lúc nào cũng chỉ... đòi về, không muốn được bình chọn ở thứ hạng cao.

Anh chàng bày tỏ ham muốn về nhà, không debut.

Lelush nói trong tập 1: "Cuộc sống gần đây của tôi rất mơ hồ. Trước đây tôi hay đến phòng tập gym, xem điện thoại, xem máy tính, cuộc sống không có gì đặc biệt cả". Tuy nhiên sau vài tháng luyện tập ở Sáng tạo doanh, anh bức bối vì không được về nhà, không được dùng điện thoại và suốt ngày phải luyện tập.

Người xem cười ngất khi chứng kiến Lelush "sụp đổ" khi biết mình chưa được về nhà. Trong khi các thực tập sinh khác luôn tỏ vẻ nhiệt tình, có loạt reaction hài hước để mong lọt vào khung hình, chỉ có mình Lelush giữ bộ mặt "không màng sự đời", "tâm bất biến trước dòng đời vạn biến". Chính thái độ chống đối, muốn bỏ thi ra mặt của Lelush càng khiến fan thêm buồn cười, quyết tâm bình chọn để anh ở lại chương trình. Netizen bình luận rằng không ngại mỗi ngày vote với mục đích "miễn là Lelush đau khổ".

Hình ảnh Lelush cô đơn, mệt mỏi ở chương trình khiến fan cười ngất.
Lelush hoang mang vì bản thân không phải hạng chót.

Sau khi biết bản thân trở nên nổi tiếng, có nhiều fan vote, Lelush không hề thay đổi, vẫn giữ thái độ "quyết tâm muốn về nhà" với những phát ngôn để đời như: "Cái gì? Em không phải hạng bét á?", "Em làm gì có fan", "Một mặt em là muốn rời đi, nhưng mặt khác em lại muốn ở lại. Có được bạn mới cũng tuyệt vời lắm. Nhưng em cũng muốn được dùng điện thoại, muốn được về nhà"....

Trong khi các thực tập sinh khác luôn cố gắng tăng hạng, chỉ mình Lelush khi gọi điện về nhà thì nói sắp được rời đi rồi, còn chuẩn bị sẵn hành lý nhưng cuối cùng thứ hạng của nam thực tập sinh trong vòng loại đầu tiên là 39. Lelush tiếp tục chuỗi ngày tập luyện vấp vả dù không hề muốn làm idol.

Anh chàng luôn giữ thái độ lạnh lùng trên show.

Nhiều người cho rằng fan đang đùa vui quá đà khi cố tình ép Lelush ở lại dù không có tài năng, không có mong muốn gia nhập làng giải trí. Đây là hành động có phần độc ác, bất công với những thực tập sinh khác.

Tuy nhiên, người hâm mộ phản bác rằng Lelush đang ngày càng hút fan vì nhan sắc đẹp như tượng tác, gợi nhớ đến chàng hoàng tử châu Âu. Gương mặt góc cạnh, mái tóc vàng cùng khí chất vương giả khiến Lelush ngày càng nổi tiếng, chỉ một hành động nhỏ cũng lên hot search. Không thể phủ nhận rằng nam thực tập sinh có visual cực hợp với việc làm idol cùng với khả năng hút fan, việc Lelush đi sâu vào vòng trong là điều dễ hiểu.

Dù nổi tiếng nhưng Lelush có những phát ngôn vô cùng tỉnh táo khiến khán giả phải "vỗ tay đồng tình" như: "Làm idol quá nghiêm khắc, bạn phải trở nên hoàn hảo thì mới có thể làm idol được. Ai cũng thích được nổi tiếng, nhưng nổi tiếng khiến tôi không thể về nhà. Tôi sẽ không vì nổi tiếng mà thay đổi. Tôi giống như một cái cây vậy. Cây nếu như còn trẻ, cây có thể thay đổi, nhưng cây đã già rồi, chỉ có thể gãy thôi".

Với sức hút khủng trong thời gian qua và chưa có dấu hiệu hạ nhiệt, khán giả cho rằng Lelush sẽ tăng hạng trong những tuần tới bấp chấp việc anh bày tỏ mong muốn về nhà, muốn làm chủ thương hiệu thời trang, không muốn làm idol.

Bao Bao