Thứ sáu, 31/7/2020, 00:10 (GMT+7)

The9 - nhóm nữ có phong cách 'tắc kè hoa' nổi nhất Cbiz

9 thành viên The9 có style đi làm thể hiện rõ phong cách cá nhân.

Lưu Vũ Hân

Lưu Vũ Hân theo đuổi hình tượng tomboy nên trang phục cũng hướng tới sự năng động, sporty đầy khỏe khoắn. Center của The9 thường mặc cả set hàng hiệu, không ngại những thiết kế độc lạ. Lưu Vũ Hân cũng thích những bộ cánh rộng rãi, thoải mái khi tập nhảy.

Ngu Thư Hân

Ngu Thư Hân mang đến năng lượng tích cực, không khí tươi vui mỗi khi xuất hiện. "Thánh biểu cảm lố" chuộng những tông màu nổi, rực rỡ khi đến phòng tập. Có khuôn mặt tròn xoe, Ngu Thư Hân lại sở hữu vòng eo con kiến, thân hình gợi cảm bất ngờ.

Hứa Giai Kỳ

Hứa Giai Kỳ rất chú ý đến hình tượng mỗi khi xuất hiện trước công chúng. Dù chỉ đến phòng tập, nữ idol cũng phải "lên đồ" cẩn thận, cầu kỳ không kém dự sự kiện. Thành viên The9 thích những mẫu váy ngắn bó khoe đường cong hoặc croptop lộ eo.

Dụ Ngôn

Dụ Ngôn là thần tượng có phong cách thời trang đậm chất girl crush, hút fan nữ. Cô nàng hiếm khi diện đồ "bánh bèo" mà mê tông màu cơ bản, màu trầm và những set đồ khá kín đáo. Fan phát hiện Dụ Ngôn chọn trang phục thường ngày đơn giản nhưng toàn đi giày đắt đỏ của hãng Nike.

Tạ Khả Dần

Rapper Tạ Khả Dần cũng thích kiểu trang phục rộng, thoải mái khi di chuyển. Cô nàng tạo điểm nhấn với những chiếc túi sang chảnh. Mái tóc đỏ rực mới nhuộm gần đây khiến Tạ Khả Dần nổi bật mỗi khi xuất hiện.

An Kỳ

Vì vóc dáng nhỏ bé, An Kỳ có mẹo "hack dáng" bằng áo croptop, mốt giấu quần. Nữ idol không có chiều cao nổi trội nhưng vòng nào cũng chuẩn, đặc biệt là cơ bụng gợi cảm.

Triệu Tiểu Đường

Triệu Tiểu Đường chứng minh đẳng cấp "rich kid" bằng những set đồ hàng hiệu đắt đỏ. Nữ idol biến hóa với nhiều phong cách, khi cool ngầu, khi lại sexy.

Khổng Tuyết Nhi

Khổng Tuyết Nhi là thành viên chuộng trang phục "khoe da thịt" nhất The9. Cô nàng mặc áo hai dây mỏng manh, croptop màu nổi để tôn làn da trắng. Khổng Tuyết Nhi có thân hình chuẩn, chân thon dài, vòng một hút mắt nên đảm nhiện hình tượng sexy trong nhóm.

Lục Kha Nhiên

Lục Kha Nhiên được ví như "hot boy" ở đội nhảy với phong cách thời trang nam tính, có hẳn bộ sưu tập áo hoodie năng động.

Aichan