Thứ ba, 8/10/2019, 16:51 (GMT+7)

So kè body các thành viên Twice - Red Velvet - Black Pink

Ba girlgroup hàng đầu hiện nay đều có những nữ idol 'mặt xinh dáng đẹp' như Sana, Tzuyu, Jennie, Joy.

TWICE

Tzuyu

Tzuyu không chỉ nổi tiếng nhờ visual đỉnh cao mà thân hình cũng thuộc hàng nổi bật nhất nhì girlgroup nhà JYP. Cô nàng cao 1,72m, sở hữu vòng eo nhỏ nhắn và vòng hông nở nang gợi cảm. Chiều cao lý tưởng giúp nữ idol dễ dàng có những hình ảnh đẹp, thu hút sự chú ý của công chúng mỗi khi xuất hiện.

Jeong Yeon

Jeong Yeon cũng là thành viên có tỷ lệ cơ thể nổi bật. Cô cao 1,69m, thân hình cân đối và đầy sức sống. Fan nhận xét rằng, những bức ảnh báo chụp hay ảnh chụp bằng camera điện thoại cũng không thể "dìm hàng" đôi chân dài nuột nà của Jeong Yeon. 

Sana

Thời mới debut, Sana từng bị chê bai ngoại hình có phần "mũm mĩm". Nhờ giảm cân, nữ idol Nhật Bản thoải mái diện đẹp nhiều trang phục bó sát khoe đường cong. Mặc dù chỉ cao 1,63m, Sana vẫn được khen ngợi về body nhờ bờ vai đẹp, eo thon, hông rộng, chân mảnh mai. Hồi tháng 4/2019, fancam Sana trình diễn Fancy gây sốt vì body quá nóng bỏng. Fan gọi cô là biểu tượng Bagel girl (những cô gái mặt baby, thân hình sexy) mới của Kpop.

RED VELVET

Seul Gi

Seul Gi chỉ cao 1,62m nhưng sở hữu vóc dáng đẹp với vòng eo săn chắc, đôi chân dài và phần hông rộng. Thân hình nữ idol được gọi là "body chữ X" khỏe khoắn, gợi cảm.

Joy

Joy được gọi là "nữ thần sexy" mới của Kpop sau khi giảm cân. Những outfit trình diễn như váy ngắn ôm sát giúp Joy khoe khéo chiều cao 1,67m và body S-line quyến rũ. Người hâm mộ thường để lại những bình luận khen ngợi đôi chân dài gợi cảm cùng vòng eo thon thả của nữ idol sinh năm 1996.

BLACK PINK

Jennie

Jennie chỉ cao 1,63m nhưng nhờ tỷ lệ cân đối và biết cách mix đồ nên body cô nàng vẫn rất hút mắt. Năm 2019, người hâm mộ nhận thấy Jennie đã giảm cân, ngày càng trở nên trưởng thành hơn. Cô cũng theo đuổi phong cách gợi cảm kiểu Tây, nhiều lần gây sốt với những khoảnh khắc mặc váy bó sát khoe đường cong nóng bỏng. 

Lisa

Thân hình của Lisa được nhận xét như một nàng búp bê Barbie chính hiệu. Chiều cao 1,67m, đôi chân dài miên man cùng vòng eo siêu nhỏ luôn là những điểm khiến fan thường xuyên bàn tán. Tuy nhiên, nhiều netizen cũng cho rằng Lisa hơi gầy, cần tăng cân để body thêm phần quyến rũ.

Bee