Chủ nhật, 26/1/2020, 16:00 (GMT+7)

Red Velvet: Từ 'hot girl trường' đến quý cô sang chảnh

Khác với hình ảnh thơ ngây khi mới debut, hiện Red Velvet mang hình tượng những cô nàng sang chảnh, đầy quyền lực.

Irene

Ngay khi mới ra mắt, Irene đã tạo nên một "cú sốc" nhờ visual đỉnh cao, toát lên khí chất của một cô tiểu thư tài phiệt danh giá. Trưởng nhóm Red Velvet trở thành idol đại diện cho nhan sắc của thế hệ Hallyu thứ 3. Irene thời đó đẹp một cách kiêu kỳ với mái tóc đen dài, làn da trắng sứ. Cô nàng từng là "nữ thần" ở trường trung học, các nam sinh trường khác cũng sang nhìn trộm, tỏ lòng ái mộ.

Sau 5 năm debut, Irene hiện là gương mặt quảng cáo đắt giá, được gọi là mỹ nhân "hiếm có khó tìm" của làng giải trí. Thành viên Red Velvet ngày càng sang trọng, toát lên khí chất quyền lực giúp chiếm spotlight trong các sự kiện. Irene không còn là một tiểu thư non nớt mà vụt sáng trở thành nữ hoàng mỗi khi xuất hiện.

Wendy

Khi mới ra mắt, Wendy không được đánh giá cao về mặt nhan sắc. Nhiều ý kiến cho rằng cô nàng chỉ ưa nhìn, hình tượng dễ gần và khó lòng cạnh tranh được với những thành viên khác trong nhóm. Wendy giống như một cô lớp trưởng luôn nở nụ cười thân thiện, trong sáng và là hình mẫu lý tưởng của các nam sinh.

Năm 2019 được coi là một năm bùng nổ nhan sắc của Wendy khi cô nàng quyết định cắt tóc ngắn, thử nghiệm những tông màu sáng. Đây được coi là quyết định "đổi đời" của nữ thần tượng, Wendy có hình ảnh tươi sáng, hiện đại hơn và là hình mẫu mà các cô gái muốn học hỏi.

Seul Gi

Với đôi mắt một mí đặc trưng, Seul Gi luôn toát lên nét cá tính, khác biệt. Cô nàng khiến fan nhớ đến hình ảnh đội trưởng đội nhảy ở trường trung học, luôn hết mình trên sân khấu và chỉ nhìn thôi đã thấy khí chất ngôi sao.

Với ngoại hình độc đáo, Seul Gi trở thành biểu tượng girl crush được yêu thích. Cô nàng thử nghiệm nhiều phong cách trang điểm, kiểu tóc và luôn trở thành tâm điểm mỗi khi tham dự sự kiện. Seul Gi luôn biến hóa mang đến sự mới lạ, bất ngờ cho người hâm mộ.

Joy

Joy thời mới ra mắt là một cô em út đáng yêu, khuôn mặt tròn mang lại cảm giác gần gũi, ngọt ngào. Cô nàng có thân hình khá mũm mĩm nên đôi lúc còn thiếu tự tin, chưa thực sự trở thành điểm sáng trên sân khấu.

Sau khi giảm cân thành công, Joy trở thành biểu tượng gợi cảm của nhóm, quý cô sang chảnh, thời thượng của làng giải trí Hàn. Khi để kiểu tóc mái bằng, cô nàng mang nét đẹp bí ẩn, ma mị thu hút ánh nhìn. Từ một cô nàng có vẻ "thường thường", Joy bỗng vụt sáng trở thành visual hút fan bậc nhất Red Velvet.

Yeri

Yeri gia nhập nhóm muộn hơn nhưng không vì vậy mà yếu thế nhờ khuôn mặt xinh xắn, trong veo đúng chuẩn gu nhan sắc mà SM ưa thích. Nữ idol sở hữu nụ cười bừng sáng, là một cô tiểu thư luôn tươi vui, ngọt ngào.

Thường bị chê hình thể thô nhưng Yeri sở hữu nhan sắc sang chảnh, phù hợp với những tạo hình "quý tộc". Không còn là cô út thơ ngây, Yeri ngày càng độc lập, có nhiều ý tưởng riêng và tài hoa không chỉ gói gọn trong hình tượng idol.

Jurina