Thứ hai, 7/9/2020, 01:42 (GMT+7)

Phụ kiện tóc tăng khí chất 'thần tiên' cho Cúc Tịnh Y

'Mỹ nữ 4000 năm có một' trung thành với mái tóc đen dài nữ tính nhưng biết cách làm điệu bằng các phụ kiện bắt mắt để tạo điểm nhấn.

Cúc Tịnh Y từng gây sốt trên thảm đỏ lễ trao giải Đông Phương Phong Vân Bảng ngày 19/7 với tạo hình lộng lẫy, được ví như công chúa Disney. Cô nàng diện váy trắng lấp lánh với phụ kiện bông tai bản lớn và bờm cùng tông màu. Mái tóc đen bồng bềnh được tô điểm bằng chiếc bờm ngọc trai hoàn thiện vẻ ngoài mộng ảo cho nữ diễn viên.

Người đẹp 26 tuổi có phong cách khá "bánh bèo", thích những món phụ kiện lấp lánh, đính hạt điệu đà. Kiểu tóc suôn thẳng đơn giản thường được Cúc Tịnh Y "làm mới" bằng các kiểu tết sợi kèm dây màu sáng, hình hoa xinh xinh. Cô nàng từng dùng kẹp tóc bươm bướm - phụ kiện hot một thời - để tăng vẻ ngây thơ ngọt ngào dù hơi "sến".

Phụ kiện bươm bướm cũng được ngôi sao Vân Tịch truyện sử dụng trong màn biểu diễn tại Đông Phương Phong Vân Bảng. Người đẹp diện váy voan trắng tinh khôi, mái tóc tết nửa đầu ghim hạt ngọc trai, cài thêm cánh bướm cùng chất liệu với váy.

Ngoại hình của Cúc Tịnh Y trên sân khấu được ví như nàng tiên bướm giữa rừng hoa.

Chiếc bờm hạt lóng lánh và những bông hoa trải dài trên tóc phối hợp hoàn hảo với trang phục và kiểu makeup của người đẹp.

Cúc Tịnh Y lựa chọn phụ kiện cho tóc luôn đồng điệu với phục trang.

Với nhan sắc được khen "4000 năm có một", cô nàng chỉ cần một chiếc nơ bướm cũng đủ xinh đẹp rạng ngời.

Gần đây, Cúc Tịnh Y chuộng bờm tóc một màu kiểu dáng đơn giản và có phần cổ điển, tạo diện mạo trong trẻo như thiếu nữ.

Tuệ Anh