Thứ bảy, 9/5/2020, 10:38 (GMT+7)

Thỏ hồng không lông nổi tiếng nhất thế giới

Sở hữu màu da khác biệt, chú thỏ Mr. Bigglesworth nổi tiếng trên mạng xã hội.

Mr. Bigglesworth là chú thỏ có da hồng, mắt đỏ và không có lông, được các bác sĩ chẩn đoán mắc bệnh lạ - khiếm khuyết gen di truyền. Nét độc đáo này khiến con vật thu hút hơn 125 nghìn fan trên Instagram. Tờ Bored Panda gọi Mr. Bigglesworth là ''Ngôi sao Instagram''.

Mr. Bigglesworth được Cassandra Hall (đến từ Victoria, Australia) nhận nuôi khi cô tình cờ thấy ảnh của nó trên trang cá nhân của nhà lai tạo giống. Cassandra bị thu hút bởi vẻ ngoài của chú thỏ hồng, cô cố gắng liên lạc để được nhận nuôi. Cuối cùng, Cassandra đã đón chú thỏ hồng về miễn phí bởi các nhà lai tạo giống không bán nó.

Lấy cảm hứng từ chú mèo không lông trong các bộ phim của Austin Powers, Cassandra đặt tên cho chú thỏ hồng là Mr. Bigglesworth.

Khi Cassandra mang chú thỏ hồng về bố mẹ cô đã rất lo ngại về vấn đề sức khỏe của nó. Cassandra chia sẻ hình ảnh của Mr. Bigglesworth lên Instagram để tìm sự giúp đỡ. 

Hiện tại, Mr. Bigglesworth rất khỏe mạnh. ''Nó có quá trình trao đổi chất rất tốt, Mr. Bigglesworth ăn nhiều hơn một con thỏ bình thường. Sức khỏe của nó hoàn toàn ổn và tôi cho Mr. Bigglesworth đi kiểm tra thú y 6 tháng/lần'', Cassandra nói với Boredpanda.

Mr. Bigglesworth thích thư giãn bằng âm nhạc sau khi chơi đùa. 

Chủ nhân của Mr. Bigglesworth chia sẻ cô không cho chú thỏ của mình ra ngoài bởi sợ lây bệnh. Mr. Bigglesworth cũng vui vẻ với điều đó bởi nó thích được giữ ấm ở trong nhà.

Quỳnh Anh