Thứ ba, 30/6/2020, 21:11 (GMT+7)

Quang Hải - Huỳnh Anh tình tứ trên khán đài

Bị chấn thương không thể thi đấu, Quang Hải dẫn bạn gái đến sân Hàng Đẫy cổ vũ Hà Nội FC trong trận gặp Sài Gòn FC.

Tối 30/6, Quang Hải cùng bạn gái Huỳnh Anh xuất hiện trên khán đài sân Hàng Đẫy, theo dõi trận Hà Nội FC - Sài Gòn FC ở vòng 7 V-League. Cùng đi còn có người đại diện của Quang Hải. Trong ảnh, cặp đôi đứng dậy làm lễ chào cờ.

Quang Hải đeo khẩu trang để hạn chế sự chú ý nhưng vẫn thu hút nhiều ống kính phóng viên. Tuần trước, tiền vệ 23 tuổi bị hack Facebook và để lộ những tin nhắn nhạy cảm.

Huỳnh Anh vẫn tiếp tục gắn bó với Quang Hải. Ở vòng 6 V-League, cô bay vào Bình Dương để cổ vũ bạn trai. Huỳnh Anh còn viết những lời tình cảm động viên bạn trai trên trang cá nhân.

Quang Hải trao cho bạn gái ánh nhìn dịu dàng. Nam cầu thủ thường xuyên xuất hiện bên cạnh Huỳnh Anh sau vụ ồn ào. Cách đây ít ngày, anh cùng bạn gái đi lễ ở phủ Tây Hồ.

Cặp đôi chăm chú theo dõi, hòa mình vào không khí trận bóng.

Cả hai có những hình ảnh thân thiết, vui vẻ bên nhau, không ngại những ánh mắt xung quanh. Nam cầu thủ còn chu đáo vén tóc vướng trên mặt cho bạn gái.

Nhiều CĐV nhận ra sự có mặt của Quang Hải và đến xin chụp ảnh cùng. Ngôi sao 23 tuổi nhiệt tình đáp lại tình cảm của người hâm mộ.

Huỳnh Anh và Quang Hải công khai yêu nhau từ tháng 5/2020. Cô được nam cầu thủ đưa về ra mắt gia đình. Huỳnh Anh sinh năm 1999, từng là du học sinh Singapore.

Quang Hải được CĐV vây kín
 
 

Quang Hải và bạn gái trên khán đài.

Tùng Đinh