Thứ sáu, 28/2/2020, 11:00 (GMT+7)

Hoàng Yến Chibi khoe vai trần dự ra mắt phim

Là nữ chính của phim điện ảnh 'Cuốc xe nửa đêm', Hoàng Yến Chibi nổi bật trong dàn sao xuất hiện trên thảm đỏ.

Tối 27/2, Hoàng Yến Chibi tham dự buổi ra mắt phim điện ảnh "Cuốc xe nửa đêm" tại TP HCM với vai trò nữ chính. Cô xuất hiện trên thảm đỏ với hình ảnh chín chắn, trưởng thành. 

Chiếc váy cúp ngực khiến Hoàng Yến khoe vai trần nổi bật. Cô chọn cách make-up với tông nâu trầm để trông sắc sảo hơn. 

Hoàng Yến Chibi cho biết đây là dự án phim quay từ gần 3 năm trước, đến nay mới ra rạp. Dù đã khá lâu, mọi người trong ê-kip đều trông chờ để xem thành quả. Nữ diễn viên không đặt kỳ vọng quá lớn vào vai diễn lần này, mà xem nó như là một dấu ấn, kỷ niệm của thuở đầu mới bước vào nghề. Để vào vai hành nghề xe ôm, cô phải học lái xe số, trải nghiệm được việc quay phim thâu đêm suốt sáng. 

Hoàng Yến Chibi - Quách Ngọc Tuyên lần đầu kết hợp với nhau trên màn ảnh nhưng đã có sự ăn ý. Nữ diễn viên cho biết được bạn diễn hỗ trợ nhiều trong những cảnh điều khiển xe máy. Cả hai cũng có màn chạm môi "chớp nhoáng" trong phim. 

Quách Ngọc Tuyên tình tứ bên vợ. Trong phim anh có cảnh nóng và tự diễn xuất mà không cần đóng thế. Vợ anh ủng hộ chồng trên con đường nghệ thuật nên không ghen tuông. Họ còn hạnh phúc khi vừa đón con đầu lòng cách đây không lâu. 

Sau nhiều phim truyền hình gây chú ý như "Quỳnh búp bê", "Người phán xử", "Mê cung"... Doãn Quốc Đam có vai trong phim điện ảnh. 

Đến chúc mừng đoàn phim có nhiều nghệ sĩ. Diễn viên Tiến Luật ăn mặc đơn giản xuất hiện trên thảm đỏ. 

Diễn viên Phước Sang (giữa) trở lại với điện ảnh sau nhiều năm vắng bóng.

Ca sĩ - diễn viên Hồ Việt Trung đến ủng hộ đoàn phim. 

Diễn viên Trịnh Tú Trung. 

Ca sĩ trẻ Thái Ngân. 

"Cuốc xe nửa đêm" ra rạp toàn quốc từ ngày 28/2.