Chủ nhật, 24/5/2020, 09:47 (GMT+7)

Tam Triều Dâng chín chắn ngày trở lại

Diễn viên Tam Triều Dâng trở lại với nghệ thuật với vẻ trưởng thành sau thời gian trầm cảm, áp lực học hành.

Là gương mặt được nhận xét 'triển vọng về diễn xuất', Tam Triều Dâng từng gây chú ý qua các bộ phim như Chuyện làng bè, Tiệm bánh hoàng tử bé, Ông Tơ - Bà Nguyệt, Thần tượng, Ngày ấy mình đã yêu... Tuy nhiên, thời gian qua, nữ diễn viên sinh năm 1998 lại vắng bóng ở nhiều hoạt động showbiz.

Tam Triều Dâng kể bị "trầm cảm" hơn một năm thời điểm lớp 12. Cô điều trị và uống thuốc trong thời gian khá dài. Nhờ gia đình, bạn bè động viên, sức khỏe cô có tiến triển nhưng di chứng để lại vẫn khiến mình thường xuyên mất ngủ.

Thêm vào có, áp lực học tập cũng khiến Tam Triều Dâng bị cuốn theo. Cô đang theo học tại một trường đại học quốc tế ở Việt Nam với mức học phí hơn 50 triệu đồng một học kỳ, với 7-8 môn. 

Tam Triều Dâng nói: "Đam mê lớn nhất của tôi là diễn xuất nhưng tôi cũng có mơ ước có tấm bằng đại học để sau này mở một công ty riêng. Vì thế, tôi phải chấp nhận hy sinh nhiều cơ hội và hào quang để làm tốt nó trước".

Tham gia nghệ thuật từ năm 12 tuổi, nhưng con đường của Tam Triều Dâng vẫn chưa thật sự tỏa sáng vì bị gián đoạn. Nữ diễn viên 9x nhận ra điều này nhưng không buồn. Cô nói mình còn trẻ nên cơ hội phía trước vẫn rộng mở.

Tam Triều Dâng tái xuất với hình ảnh trưởng thành hơn gần đây.

Ở tuổi 21, cô không còn giữ vẻ trong sáng, ngây thơ nữa mà thay vào đó là hình ảnh cá tính hơn. Từ trang phục, cách trang điểm đều khiến Tam Triều Dâng trông chín chắn.

Cô cũng đã bắt đầu quay lại với nghệ thuật. Tam Triều Dâng vừa hoàn thành vai Dạ Thảo trong "Nước mắt loài cỏ dại" (VTV3) và phim online "Cân mẹ" của nghệ sĩ Việt Hương.

Ảnh: Khoa Nguyễn.

Tân Cao