Thứ bảy, 4/4/2020, 11:28 (GMT+7)

Ninh Dương Lan Ngọc đón sinh nhật 'đặc biệt' giữa Covid-19

Không tụ tập bạn bè như mọi năm, Lan Ngọc đón tuổi 30 bằng cách ở nhà chăm sóc da và nhận lời chúc online.

Ngày 4/4, Ninh Dương Lan Ngọc bước sang tuổi mới. Ngày này mọi năm, cô thường tụ tập bạn bè, người thân ăn uống, thổi nến, cắt bánh. Tuy nhiên, do tình hình Covid-19 nên những ngày qua Lan Ngọc ở nhà theo lời kêu gọi từ phong trào #Stayathome. "Đây là dịp sinh nhật đặc biệt nhất của tôi từ trước đến nay", Lan Ngọc nói.

Lan Ngọc cảm thấy hạnh phúc vì nhận được nhiều lời chúc mừng online của fan, người thân và các đồng nghiệp thân thiết. Họ trêu chọc cô "tuổi mới cố gắng ăn sinh nhật một mình".

"Trong thời điểm này, Ngọc không mong gì hơn là chúc mọi người sức khỏe. Theo Ngọc, cách chống dịch tốt nhất hiện nay là hạn chế gần như tuyệt đối việc tụ tập công cộng. Nếu có việc buộc phải ra ngoài thì luôn đeo khẩu trang, nước sát khuẩn bên mình", Lan Ngọc chia sẻ.
 

Suốt tuần qua, Lan Ngọc hạn chế ra ngoài và ưu tiên làm việc nhà. Mọi cuộc họp đều tiến hành trực tuyến.

Người đẹp sinh năm 1990 còn tự vào bếp nấu ăn, chăm sóc da, rèn luyện thể dục thể thao tại nhà. Lan Ngọc đặc biệt dành nhiều thời gian để xem phim. Ba bộ phim cô đang xem gồm Hoàng hậu cuối cùng, Tầng lớp Itaewon Lãng khách.

Nữ diễn viên "Gái già lắm chiêu" đặc biệt thích chăm sóc da tại nhà. Ngoài những thao tác cơ bản như tẩy trang, sử dụng nước cân bằng, sữa rửa mặt, dưỡng ẩm, nữ diễn viên còn sử dụng kèm kem chống nắng cho ban ngày và đắp mặt nạ cho ban đêm.

Ninh Dương Lan Ngọc bật mí còn thường xuyên sử dụng dầu ô liu nguyên chất để thoa mặt và toàn thân 10-15 phút trước rồi tắm sơ qua không dùng xà phòng. Sáng hôm sau sẽ tắm kỹ. "Dầu ô liu giúp cân bằng lại độ ẩm, tránh cho da bị quá khô hay quá nhờn, nổi mụn và kích ứng khi thay đổi khí hậu, thời tiết. Nó còn có tính sát khuẩn cao nên dùng để trị mụn, tẩy trang và dưỡng ẩm buổi tối cũng rất tốt", nữ diễn viên mách nhỏ.

Ninh Dương Lan Ngọc còn sắm hai "bảo bối" tại nhà gồm máy rửa mặt và máy đẩy dưỡng chất. Nó giúp nữ diễn viên làm sạch da với những mỹ phẩm bám chặt hoặc còn sót lại nơi lỗ chân lông, vừa giúp những dưỡng chất thẩm thấu, phát huy tác dụng triệt để hơn.

Ảnh: Mon Trần.

Tân Cao