Chủ nhật, 8/3/2020, 11:39 (GMT+7)

Khánh My khoe triệt để đường cong

Khánh My khoe vẻ nóng bỏng trong loạt ảnh mới nhân 8/3.

Khánh My diện những bộ đồ ngủ, bikini khoe triệt để hình thể chuẩn.

Khánh My tiết lộ số đo ba vòng hiện tại là 88-59-100 cm.

Bên cạnh công việc, Khánh My cho biết luôn dành thời gian để tự thưởng cho mình cuộc sống thư giãn và chăm sóc vẻ bề ngoài. Việc làm đẹp với cô rất quan trọng.

Nữ diễn viên "Mỹ nhân Sài thành" tập yoga suốt 10 năm qua để giữ được hình thể đẹp. Khánh My nói: "Tôi nghĩ cuộc sống này rất ngắn ngủi, phải sống thế nào để hưởng thụ cuộc sống. Không thể ăn uống khắc nghiệt hay không được ăn những món tôi thích. Một ngày tôi vẫn ăn nhưng chia nhỏ ra thành 4-5 buổi, mỗi buổi ăn ít cơm, ăn nhiều rau, uống nhiều nước trái cây, ăn cá...".

Khánh My không đồng ý những quan điểm kiểu "một người phụ nữ thành công được hậu thuẫn bởi một người đàn ông quyền lực". Nữ diễn viên nói: "Phụ nữ vốn dĩ vẫn tự tay xây nên một sự nghiệp vững chãi bằng chính sức lực của mình. Trước đây, mọi người quan niệm 'Đàn ông xây nhà, đàn bà xây tổ ấm' - mặc định thiện chức quan trọng nhất của tất cả phụ nữ là chăm sóc gia đình. Ở thời đại 4.0, phụ nữ cũng như nam giới phải lao động 8 tiếng mỗi ngày và đem về một khoản thu nhập giống như nửa kia. Nó chứng tỏ cô ấy vẫn có đủ khả năng 'xây nhà' như những người đàn ông...".

Khánh My tiết lộ cuộc sống hiện tại của mình đủ đầy. Cô vẫn hoạt động nghệ thuật và kinh doanh bất động sản. Cô đang hạnh phúc bên nam diễn viên Tiến Vũ.

Tân Cao