Thứ hai, 18/5/2020, 17:08 (GMT+7)

Dương Cẩm Lynh thấy mình giống Song Hye Kyo 50%

Nữ diễn viên cho rằng mình giống ngôi sao xứ Hàn từ nét mặt, dáng vóc đến phong cách.

Trong bộ ảnh mới thực hiện, Dương Cẩm Lynh khoe vẻ đẹp tươi trẻ với phong cách thanh lịch.

Trở lại sau khoảng nửa năm tạm nghỉ để dành thời gian chăm sóc bản thân và con trai, Dương Cẩm Lynh ngày càng rạng rỡ. Nữ diễn viên tâm sự, thời gian dịch Covid-19, công việc của cô không ảnh hưởng nhiều. Cô vẫn nhận đều các lời mời quảng cáo, quay gameshow...

Trong bộ ảnh này, Dương Cẩm Lynh phối trang phục Công Trí với nhiều phụ kiện hàng hiệu, thể hiện hình ảnh một người phụ nữ độc lập, mạnh mẽ.

Nhiều người so sánh hình ảnh của người đẹp với Song Hye Kyo vì phong cách của cả hai có nhiều nét tương đồng.

Dương Cẩm Lynh thừa nhận, Song Hye Kyo là ngôi sao mà cô yêu thích. "Tôi thấy phong cách và gu của cô ấy rất giống mình, cùng hướng đến sự thanh lịch, đơn giản, và chúng tôi lại có cùng độ tuổi với nhau nữa. Tôi nghĩ việc học hỏi cái hay, cái đẹp của các nghệ sĩ trên thế giới là điều bình thường. Học hỏi chứ không phải là copy, đạo nhái. Nghệ sĩ nào cũng có cá tính riêng, không ai muốn mình là cái bóng của người khác, cho dù người đó có nổi tiếng đến đâu", Dương Cẩm Lynh cho biết.

Bà mẹ một con tự nhận xét mình giống người đẹp Hậu duệ Mặt trời khoảng 50%: "Về nét mặt, dáng vóc, thần thái, phong cách, thời trang và cả độ tuổi nữa", cô nói.

Từ đầu năm 2020 đến nay, Dương Cẩm Lynh tạm dừng đóng phim để dành thời gian chăm sóc con trai 3 tuổi. Cô chia sẻ, việc đóng phim thường xuyên phải đi công tác xa nhà nên hai mẹ con không có thời gian dành cho nhau. Vì thế, sau một năm 2019 cống hiến hết sức lực cho phim ảnh thì đây là lúc thích hợp để cô nghỉ ngơi và gần gũi với con trai.

Những ngày gần đây, trên Facebook cá nhân, Dương Cẩm Lynh thường xuyên cập nhật về cuộc sống của hai mẹ con. Người đẹp cho biết, sau một lần đổ vỡ hôn nhân, cô trở nên mạnh mẽ hơn để vừa là mẹ, vừa như cha của con trai.

Stylist: Kye Agency, Photo: Mr AT, Makeup: Thái Vũ Tài Ngân.