Thứ ba, 21/4/2020, 11:37 (GMT+7)

Diễm My 9x khoe vẻ quyến rũ

Ở tuổi 30, nữ diễn viên được nhận xét ngày càng chín muồi về nhan sắc và sự nghiệp.

Diễm My 9x đang tạo được sự chú ý khi đảm nhận vai chính trong phim truyền hình "Tình yêu và tham vọng" (VTV3). Trong 7 tập đầu, cô được nhận xét hoàn thành tốt vai Linh - nàng công sở xinh đẹp nhưng liên tục gặp biến cố trong công việc và chuyện tình cảm. Trong loạt ảnh mới, cô lại cho khán giả thấy một góc nhìn khác về mình ở đời thực. 

Diễm My 9x chọn diện những bộ cánh lả lướt khoe vai trần.

Ở tuổi 30, nhan sắc của Diễm My 9x được khen ngày càng chín muồi. 

Diễm My 9x nói: "Tôi không muốn đóng khung, thay vào đó muốn khán giả nhìn nhận mình đa dạng từ trong phim đến đời thực. Tôi muốn truyền thông điệp tích cực đến phụ nữ rằng, hãy yêu quý vẻ đẹp của bản thân mình và sống hết mình với thực tại". 

Sau 6 năm tập trung ở phim điện ảnh qua các dự án như "Gái già lắm chiêu", "Chạy đi rồi tính", "Cô Ba Sài Gòn"... Diễm My 9x mạnh dạn ra Bắc làm việc với ekip mới để khám phá mình nhiều hơn.

"Khi nhận được vai Linh trong Tình yêu và tham vọng, tôi thấy mình rất may mắn. Ngoại hình, tính cách, hoàn cảnh của nhân vật có nhiều điểm tương đồng với tôi. Một nỗ lực lớn của tôi ở dự án này là nói tiếng Nam nên phải chậm lại để không bị nuốt chữ và khán giả dễ nghe hơn", Diễm My 9x tâm sự.

Diễn biến phim được Diễm My 9x tiết lộ sẽ gay cấn về sau. Cô tin khán giả sẽ nhìn thấy sự mới mẻ trong cách diễn xuất của mình. 

Những ngày qua, Diễm My thực hiện cách ly xã hội tại nhà. Sau một năm lăn lộn ở phim trường, đây là lúc cô dành thời gian cho bản thân với những thú vui thường nhật.

Diễm My 9x duy trì việc tập luyện thể thao, công việc bếp núc, đọc những cuốn sách còn dở dang, xem phim và bắt đầu thử sức ở mạng xã hội Tik Tok.

Ảnh: Kỳ Anh.

Tân Cao