Thứ năm, 19/3/2020, 16:20 (GMT+7)

Con gái Chiều Xuân ra dáng thiếu nữ bên Đỗ Hoàng Dương

Bé Hồng Khanh của Giọng hát Việt Nhí 7 năm về trước, giờ đã là thiếu nữ có nét mặt xinh đẹp, diễn xuất khá.

Hồng Khanh từng gây chú ý khi tham gia Giọng hát Việt Nhí 2013. Cô bé lém lỉnh với nụ cười xinh xắn này là con gái của NSƯT Chiều Xuân. Thời gian qua, Hồng Khanh tập trung vào việc học là chủ yêu. Mới đây cô bất ngờ tham gia trong MV "Yêu nhầm bạn thân" của Đỗ Hoàng Dương. Hình ảnh trưởng thành của Hồng Khanh cũng gây nhiều bất ngờ.

Hồng Khanh cho biết nhận lời tham gia diễn xuất cùng người anh Đỗ Hoàng Dương vì quen nhau từ ngày tham gia Giọng hát Việt Nhí. Thời điểm đó, Đỗ Hoàng Dương cũng là thí sinh thuộc đội Lưu Hương Giang - Hồ Hoài Anh. Cả hai vẫn giữ liên lạc sau cuộc thi, nên khi nam ca sĩ ngỏ lời mời, Hồng Khanh đã đồng ý.

Trong MV, cả hai vào đôi bạn thân. Đỗ Hoàng Dương yêu thầm người bạn gái nhưng không dám nói ra.

Đời thường, cả hai giữ phong cách trẻ trung. 

Hồng Khanh nay đã là thiếu nữ 15 tuổi, được nhận xét ngày càng ra dáng hot girl. Chưa có kế hoạch theo đuổi nghệ thuật cụ thể nhưng vốn sinh ra trong gia đình có truyền thống, Hồng Khanh được kỳ vọng sẽ nối nghiệp bố mẹ trong tương lai.

Cả hai khoác tay, tựa vai nhau tình tứ.

Đỗ Hoàng Dương chia sẻ luôn xem Hồng Khanh như là một người em gái. Cả hai có thể chia sẻ nhiều điều trong cuộc sống, đi chơi với nhau vui vẻ.

Vẻ đáng yêu của cặp đôi tuổi teen.

MV 'Yêu nhầm bạn thân' - Đỗ Hoàng Dương
 
 

MV 'Yêu nhầm bạn thân'

Tân Cao