Thứ sáu, 17/1/2020, 11:08 (GMT+7)

Bảo Thy: 'Nhà chồng không thúc ép tôi thay đổi'

'Công chúa bong bóng' nói đang có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc, được nhà chồng ủng hộ về nghề nghiệp.

Bảo Thy tổ chức tiệc cuối năm hôm 16/1 tại TP HCM. Cô diện đồ hanbok khoe nhan sắc ngày càng mặn mà sau kết hôn hồi cuối 2019. Nữ ca sĩ từng đến Hàn Quốc du lịch nên lỡ yêu đất nước này. Khi nghĩ ra ý tưởng cho đêm tiệc, cô chọn "Vũ hội hanbok" để mọi người cùng có dịp khoe sắc.

Bảo Thy chọn lối trang điểm nhẹ nhàng, tóc búi cao.

Bảo Thy cho biết, dù mệt mỏi hay bận rộn thế nào, mỗi ngày cô đều dành thời gian để chăm sóc bề ngoài, đặc biệt là làn da. Sau thời gian sa sút sức khỏe vì lo cho đám cưới, Bảo Thy cho biết hiện sức khỏe đã tốt lên để trở lại với công việc. 

Cô cho hay ông xã là người luôn ở bên, thúc giục phải thường xuyên tập thể dục, đi làm đẹp. Nữ ca sĩ nói: "Ông xã không thích tôi thức khuya. Mỗi lần tôi ép mình giảm cân, anh hay bảo cứ từ từ mà tập. Sự chăm sóc của anh tác động rất nhiều đến tôi". 

Nói về cuộc sống sau hôn nhân, Bảo Thy tiết lộ được nhà chồng yêu thương và ủng hộ công việc nghệ thuật lẫn kinh doanh. "Mọi người trong nhà đều hiểu và cảm thông cho tính chất công việc nên không ai ép tôi phải cố thay đổi điều gì cả. Tôi cảm nhận phải là người yêu thương mình lắm thì họ mới tạo sự thoải mái đến như thế".

Về làm dâu, Bảo Thy là người lên thực đơn ăn uống cho cả nhà mỗi ngày. "Được chăm sóc mọi người theo cách này, Thy cảm thấy rất vui", cô nói.

Năm 2020, Bảo Thy cho biết sẽ sớm quay lại với nghệ thuật bằng việc phát hành MV mới.

Tân Cao