Thứ bảy, 4/7/2020, 08:00 (GMT+7)

Những pha 'matching' tóc và váy áo đẳng cấp của Kylie Jenner

Tỷ phú trẻ tuổi thường xuyên nhuộm tóc sáng màu phù hợp với trang phục khiến diện mạo luôn ấn tượng.

Cách đây ít ngày, Kylie làm ''rúng động'' Instagram khi đăng tải hình ảnh diện bikini. Bộ đồ hở đến nỗi tỷ phú sinh năm 1997 phải dùng tay che ngực để tránh lộ phần nhạy cảm.

183 triệu người theo dõi cô ''phát điên'' với bức hình nóng bỏng. Vẫn đang trong thời gian giãn cách nhưng Kylie chịu chơi nhuộm tóc hồng để ''matching'' với bộ bikini quyến rũ. Tông màu ''pastel băng giá'' được fan hết lời khen ngợi phù hợp với tính cách của cô. Bức ảnh hút gần 9 triệu like sau ba ngày đăng tải.

Trước đó, Kylie làm náo loạn Met Gala với bộ đồ ''hoa oải hương'' tím ngắt. Đi cùng chiếc váy là mái tóc suôn dài ''tím lịm'' khiến toàn bộ khán phòng ''ngất ngây'' trước sự sáng tạo này.

Fan thường xuyên được Kylie ''chiêu đãi'' bằng những hình ảnh ''nóng bỏng mắt''. Với thân hình đồng hồ cát, tỷ phú trẻ tuổi không ngại khoe thân trong những trang phục kiệm vải. Diện corset màu nâu nhạt, Kylie quyến rũ khi để tóc xoăn lọn to, nhuộm nâu hạt dẻ.

Trong thời gian cách ly, Kylie chỉ ở biệt thự triệu đô nhưng vẫn ''chịu khó'' mix&match những outfit cực chất.

Mái tóc màu vàng neon ''chói lọi'' khiến cô chỉ dám diện váy màu be nhạt. Tóc bob cá tính mix cùng jumpsuit lưới khiến Kylie nóng bỏng và gợi cảm.

Trước khi nhuộm những màu tóc sáng, Kylie gắn bó một thời gian dài với tóc đen. Màu tóc cổ điển vẫn đem lại cho cô vẻ đẹp thời thượng.

Mẹ con Kylie - Stormi nổi tiếng với những pha ton-sur-ton.

Quỳnh Anh