Thứ năm, 18/6/2020, 13:38 (GMT+7)

Kylie Jenner và con gái Stormi 'ton sur ton'

Cặp mẹ con 'quyền lực' của Hollywood rất thích diện đồ có cùng họa tiết, màu sắc tương đồng.

Trên Instagram hơn 181 triệu người theo dõi, Kylie Jenner bày tỏ sự ''cuồng'' con gái Stormi (2 tuổi). Kylie chia sẻ, nhiều khi ngồi nhìn con gái và khóc vì lo sợ một ngày cô bé sẽ lớn lên. Kylie còn đính kèm ảnh hai mẹ con chụp cho Vogue. Khoảnh khắc thu về gần 13 triệu lượt like chỉ sau một ngày đăng tải.

Kylie rất thích diện cho Stormi những item tương tự mình. Điều đó khiến cô và con gái luôn có sự đồng điệu khi xuất hiện trên tạp chí hay đời thường. Trong hình, Kylie và con gái Stormi chụp hình cho tạp chí Harper Bazzar, chọn tông màu trắng sành điệu.

Thương hiệu mỹ phẩm KylieCosmetics của Jenner vừa cho ra mắt BST mang tên con gái - Stormi. Cô bé 2 tuổi đã ''giúp đỡ'' mẹ bằng cách chụp hình cho thương hiệu mỹ phẩm. Ở concept này, Kylie và Stormi cùng diện váy tông màu nude với chất liệu đũi. Tuy nhiên, Jenner mặc thêm áo lưới bên ngoài.

Hành động tô son môi giúp mẹ của Stormi nhận 6 triệu like.

Có mẹ là hot girl sành điệu, Stormi cũng ra dáng ''hot girl nhí'' khi thường xuyên diện đồ của các nhà mốt cao cấp. Bé trông đáng yêu khi diện váy của Fendi.

Không chỉ đồ dạo phố, ngay cả đồ bơi ''bà mẹ cuồng con'' cũng phải ton-sur-ton với Stormi.

Cặp mẹ con còn có nhiều bộ đồ jumpsuit đôi.

Hai mẹ con sành điệu trong trang phục gam màu xanh. Kylie diện boots cao cổ màu cam sáng, còn Stormi đi boots màu nâu nhạt.

Dáng ''pose'' hình quen thuộc của Kylie và Stormi.

Thi thoảng, Stormi còn ton-sur-ton với cả bố - Travis Scott. Bận rộn với những chuyến lưu diễn, Scott ít có thời gian dành cho con như Kylie. Scott từng chia sẻ tình cảm dành cho Stormi: ''Con là nữ hoàng, là trái tim, là bầu không khí, là mọi thứ với ba. Con sẽ mãi là cô bé thông minh và đáng yêu nhất trong lòng ba''.

Quỳnh Anh