Thứ sáu, 5/6/2020, 00:00 (GMT+7)

Kylie Jenner tạo trend với bikini loang màu

Độ hot của Kylie khiến mẫu bikini loang màu trở thành items được giới trẻ săn lùng nhất hè 2020.

Với thân hình bốc lửa, Kylie Jenner rất thích diện bikini hai mảnh. Với tài khoản Instagram hơn 179 triệu người theo dõi, mọi món đồ Kylie mặc đều dễ dàng "cháy hàng". Trong chuyến đi nghỉ mát với cô bạn thân Anastasia Karanikolaou gần đây, Kylie đã diện mẫu áo tắm hiệu ứng loang màu xanh trắng. Sản phẩm này nhanh chóng được triệu cô gái săn lùng.

Thiết kế bikini hiệu ứng loang màu Kylie mặc của Frankies có giá dao động từ 2-5 triệu đồng. Bên phải là mẫu tương tự, tuy nhiên do kỹ thuật nhuộm tie-dye không cho thuốc nhuộm tiếp xúc vải theo cách ngẫu nhiên nên sản phẩm không thể giống hệt nhau.

Cô bạn thân của Kylie - Anastasia Karanikolaou cũng sở hữu vài bộ bikini loang màu. Mẫu bikini này của Anastasia có giá 231 USD (khoảng 5 triệu đồng).

Một loạt các ngôi sao Halsey, Bella Hadid, Vanessa Hudgens,.. ''nghiện'' mẫu bikini này. Nàng mẫu Shanina Shaik diện mẫu bikini loang màu hồng tím xanh khi đi du lịch cùng bạn trai.

Nữ ca sĩ Halsey cũng nhanh chóng bắt trend bikini loang màu.

Chị gái của Miley - Brandi Cyrus cũng ''làm loạn'' Instagram với mẫu bikini loang màu tím trắng.

Mùa của bikini đã tới, các nàng sành điệu sẽ mix thêm phụ kiện như khuyên tai, vòng tay để bộ bikini trở nên ấn tượng hơn.

Mẫu bikini với hiệu ứng độc lạ hứa hẹn sẽ làm ''khuynh đảo'' mùa hè này.

Mẫu bikini tương tự của Kylie nhưng nhạt hơn. Với thiết kế dây rút giúp người mặc khoe vòng một đầy đặn nhưng không phản cảm.

Quỳnh Anh