Thứ sáu, 3/7/2020, 15:09 (GMT+7)

Khánh Vân - Lệ Quyên đọ vẻ quyến rũ với đồ xuyên thấu

Diện những thiết kế gợi cảm của Hoàng Hải, người đẹp hai thế hệ khoe vẻ gợi cảm 'một chín một mười'.

Trở lại sau Covid-19, NTK Hoàng Hải làm show "Thương". Đây là câu chuyện của thời trang Hoàng Hải với Italy xinh đẹp nhưng cũng đầy đau thương trong dịch bệnh.

Hai nàng thơ được Hoàng Hải tin tưởng lần này là Lệ Quyên và Khánh Vân. Đôi mỹ nhân vừa hợp tác cùng nhau trong bộ ảnh để quảng bá cho show diễn.

Lần đầu hợp tác cùng nhau, Lệ Quyên và Khánh Vân diễn xuất ăn ý. Giọng ca trữ tình bolero và Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 khác biệt về tuổi tác, ngoại hình nhưng vẫn có sự đồng điệu trong bộ hình.

Diện các kiểu váy từ dạ hội lộng lẫy đính kết tinh xảo đến các mẫu đầm ngắn xuyên thấu ôm sát đường cong, Lệ Quyên - Khánh Vân khoe vẻ đẹp kiêu sa, gợi cảm.

Khánh Vân quyến rũ với lối trang điểm tông nude, diện những bộ đầm thể hiện khả năng đính kết thủ công đặc trưng của Hoàng Hải.

NTK Hoàng Hải cho biết, ngoài dòng thời trang Haute Couture, lần này anh sẽ giới thiệu những sản phẩm ứng dụng, đơn giản về hoạ tiết nhưng vẫn có điểm nhấn ấn tượng.

Nhờ có thân hình đẹp và vòng eo 56 cm, Lệ Quyên dễ dàng chinh phục từ các mẫu đầm cocktail thanh lịch đến váy dạ hội bồng xòe.

Trong show "Thương", Hoàng Hải còn mang đến dòng áo cưới tinh xảo.

Show kết hợp Lãnh sự quán Italy để gây quỹ cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn. Toàn bộ tiền đấu giá năm bộ váy đẹp nhất sẽ được trao cho Quỹ bảo trợ Trẻ em Việt Nam thuộc Bộ lao động, Thương binh và Xã hội và Viện bệnh truyền nhiễm quốc gia Italy tại Roma.

Trang Shaelyn
Ảnh: Milor Trần