Thứ ba, 26/5/2020, 08:06 (GMT+7)

Trang phục khoe eo của dàn sao 'Thanh xuân có bạn'

Các thực tập sinh Thanh xuân có bạn 2 chuộng bratop, vén áo lộ eo khi đi luyện tập.

Triệu Tiểu Đường là một trong những thực tập sinh "chơi" hàng hiệu nhiều nhất. Cô nàng thường xuất hiện với những bộ cánh đắt đỏ. Tiểu Đường khoe làn da trắng và vòng bụng phẳng lỳ với bratop của Alexander Wang.

Nữ thực tập sinh chuộng những chiếc bratop khỏe khoắn. Trang phục phòng tập của Triệu Tiểu Đường có nét phá cách với kiểu áo thể thao Nike và quần jeans xẻ táo bạo.

Khổng Tuyết Nhi gây sốt với tỷ lệ cơ thể trong mơ, chân dài và vòng eo nhỏ. Kiểu áo mà nữ thực tập sinh mặc giống với trang phục mà Lisa (Black Pink) từng mặc trên Thanh xuân có bạn và được các cô gái xứ Trung đua nhau học theo.

Đới Yên Ni là một trong những thực tập sinh có hình thể đẹp nhất show. Cô nàng thường buộc áo lộ cơ bụng gợi cảm.

Đới Yên Ni có hình ảnh nữ tính nhưng cơ bụng số 11 lại vô cùng săn chắc, sexy.

Tấm lưng trần quyến rũ của An Kỳ khiến người hâm mộ không thể rời mắt.

An Kỳ không có chiều cao nổi trội nên thường chọn áo hở eo để ăn gian chiều cao. Nữ rapper thường xuất hiện với set đồ hầm hố mà không kém phần gợi cảm.

Biết được ưu điểm cơ bụng số 11, Đới Manh vén áo cao lộ vòng hai khi ra ngoài gặp fan. Quần jeans ống rộng tiếp tục là hot trend được nhiều cô gái ưa chuộng hiện nay.

Kiểu áo tập vốn dĩ bình thường bỗng trở nên thời thượng hơn hẳn với cách xắn áo, khoe vòng eo.

Tăng Khả Ny tích cực diện croptop mỗi lần đi làm. Khả Ny sở hữu nước da bánh mật, chiều cao 1,74m và vòng 2 không mỡ thừa.

Mỹ nhân xứ Trung dùng kim băng vén áo khoe eo. Cơ bụng và hình thể "mỏng dính" của Tăng Khả Ny được so sánh với huấn luyện viên Lisa.

Tăng Khả Ny khoác blazer mỏng phối bratop đầy sexy. Cô nàng là thí sinh có khí chất model nhất show.

Tôn Nhuế cũng gây chú ý với đôi chân dài, eo nhỏ.

Các thí sinh Thanh xuân có bạn biến đường đi làm thành show diễn thời trang hàng ngày với những set đồ tiện dụng, tôn ưu điểm cơ thể.

Bao Bao