Chủ nhật, 5/7/2020, 00:00 (GMT+7)

Những cảnh phim 'khó nhằn' khiến sao Hollywood suýt bỏ cuộc

Keanu Reeves lên giường với vợ của đạo diễn; Kate Winslet hôn người khác trước mặt chồng vẫn chưa ám ảnh bằng Leonardo DiCaprio phải ăn gan bò sống.

The Revenant

Leonardo DiCaprio thừa nhận phim The Revenant là thử thách khó nhất trong sự nghiệp. Là một người ăn chay, cảnh phải ăn gan bò sống là trải nghiệm đáng sợ với Leo.

The Hunger Games: Mockingjay

Jennifer Lawrence mất 3 tuần để thực hiện cảnh bơi dưới cống và phải mặc thêm bộ trang phục nặng 10 kg. Ngoài ra, nhiệt độ khắc nghiệt đến nỗi cô suýt bỏ cuộc.

Batman Returns

Bộ đồ Catwoman được làm từ cao su khiến Michelle Pfeiffer rất khó khăn mới mặc được vào. Nữ diễn viên tốn nhiều giờ và phấn rôm để đảm bảo trang phục không dính vào da khi cô cởi đồ.

Trang phục bó sát giúp Pfeiffer tôn dáng nhưng cũng khiến cô khó thở đến nỗi ngất xỉu. Sau đó, nữ diễn viên yêu cầu đạo diễn rằng cô chỉ mặc nó trong một khoảng thời gian nhất định mỗi khi ghi hình.

The Reunion

John Cena thực hiện nhiều pha hành động trong phim này nhưng có phân đoạn khiến nam đô vật khiếp vía. John Cena phải thực hiện một cảnh nguy hiểm với trực thăng trong khirất sợ độ cao. Anh phải lấy hết can đảm để thực hiện và may mắn đã hoàn thành.

Fast & Furious

Sau khi đọc kịch bản, Michelle Rodriguez khó chịu vì nhân vật Letty do cô thủ vai sẽ phản bội Dom để yêu Brian. Cô cho rằng một "alpha woman" sẽ không bao giờ bỏ người đàn ông của mình để đến với anh chàng đẹp trai.

Rodriguez phản đối, thậm chí sẵn sàng bỏ vai. Cuối cùng, đạo diễn phải thay đổi kịch bản, cho thêm nhân vật Mia - em gái của Dom - sau này trở thành vợ của Brian.

Knock Knock

Bộ phim đầy cảnh nóng này khiến Keanu Reeves rơi vào cảnh khó xử vì bạn diễn Lorenza Izzo cũng chính là vợ ngoài đời của đạo diễn Eli Roth. Tuy nhiên, Keanu giữ tác phong làm việc chuyên nghiệp và Roth cũng giúp mọi người thoải mái hơn bằng cách tin tưởng vào diễn viên.

Revolutionary Road

Kate Winslet khá ngại ngùng khi hôn Leo vì đạo diễn Sam Mendes - cũng chính là chồng cô - đang trực tiếp đứng trên phim trường. Nhưng Leo và Sam không mấy bận tâm. Cô gạt đi nỗi lo để tiếp tục ghi hình. Cuối cùng, bộ phim mang về cho Kate giải Quả Cầu Vàng hạng mục Nữ diễn viên xuất sắc.

Thúy Anh (Theo Brightside)