Chủ nhật, 5/7/2020, 12:00 (GMT+7)

Dàn Avengers thay đổi thế nào so với thời chập chững làm siêu anh hùng (2)

MCU có lịch sử dài hơn thập kỷ với phần lớn nhân vật được đóng bởi một diễn viên, giúp người hâm mộ thấy được sự thay đổi của họ.

Ant-Man

Được giới thiệu vào MCU năm 2015, Ant-Man xuất hiện thêm ba lần nữa trong các phim: Ant-Man and the Wasp, Captain America: Civil War Avengers: Endgame.

Không quá ngạc nhiên khi diễn viên Paul Rudd không thay đổi chút nào trong 4 năm. Ngoài đời, anh được mệnh danh là "quý ông không tuổi" vì đã ngoài 50 nhưng vẫn trẻ trung.

Scarlet Witch

Wanda Maximoff có tên siêu anh hùng là Scarlet Witch, đóng bởi Elizabeth Olsen. Trong Infinity War, cô đã mất bạn trai Vision nhưng cặp đôi sẽ hội ngộ trong series truyền hình WandaVision. Fan dự đoán Wanda sử dụng sức mạnh tạo ra các thực tại khác để đưa bạn trai Vision trở lại.

Star-Lord

Star-Lord là thành viên của đội Vệ binh dải ngân hà, phối hợp với các siêu anh hùng khác trong trận chiến chống Thanos. Nhân vật này hầu như không thay đổi trong 5 năm qua.

Doctor Strange

Ban đầu Stephen Strange chỉ là một bác sĩ phẫu thuật. Sau vụ tai nạn, Stephen tìm đến giới ma thuật để tự cứu mình và được học trở thành phù thủy tối thượng. Diện mạo của Strange thay đổi sau khi từ người thường trở thành siêu anh hùng.

Captain Marvel

Mới đóng hai phim nhưng ngoại hình Captain Marvel đã thay đổi rõ rệt. Cô cắt phăng mái tóc ngang vai chuyển sang kiểu đầu tomboy hợp cá tính mạnh mẽ.

Loki

Ban đầu là phe phản diện nhưng Loki đã dần chuyển tâm tính. Đây cũng là nhân vật quan trọng ở MCU, quen thuộc với khán giả từ năm 2011. Loki là "phản diện" đầu tiên của Marvel có series riêng, dự kiến ra mắt năm 2021.

Bucky Barnes

Bucky cũng thuộc hội "người cao tuổi" giống bạn thân Captain America. Nhưng thay vì được ngủ đông, anh bị Hydra bắt, xóa ký ức để làm thí nghiệm cho tội ác. Khác với thời Thế chiến, Bucky để râu, nuôi tóc dài và trở thành Chiến binh Mùa đông.

Cuộc phiêu lưu của Bucky sau khi trở lại phe chính diện sẽ được tiết lộ trong series Falcon and the Winter Soldier, dự kiến phát hành tháng 8 năm nay.

Falcon

Sam Wilson sẽ đồng hành với Bucky trong Falcon and the Winter Soldier. Từ một nhân vật phụ, Sam được kế thừa danh hiệu Captain America sau khi Steve Rogers nghỉ hưu.

Phil Coulson

Không phải nhân vật nổi tiếng trong truyện tranh nhưng nhờ Vũ trụ điện ảnh Marvel, đặc vụ Phil Couson trở thành nhân vật được yêu mến. Anh chỉ đóng vài phim điện ảnh, chủ yếu xuất hiện trong series truyền hình Agents of S.H.I.E.L.D.

Pepper Potts

Tony Stark khó có thể trở thành siêu anh hùng hàng đầu nếu không có sự kiên nhẫn của trợ lý Virginia "Pepper" Potts - người sau này trở thành vợ anh. Avengers: Endgame là lần hiếm hoi Pepper chủ động mặc giáp chiến đấu bên cạnh chồng Iron Man.

Thúy Anh (Theo Brightside)