Chủ nhật, 24/5/2020, 15:00 (GMT+7)

Vẻ nóng bỏng của người mẫu 25 tuổi hẹn hò đại gia 52 tuổi

Khoảng cách 27 tuổi không là vấn đề khi sắp tới Sharon Fonseca sẽ sinh con đầu lòng cho triệu phú người Italy Gianluca Vacchi.

Sharon Fonseca - nữ người mẫu 25 tuổi - thông báo với những người theo dõi cô trên Instagram rằng đã mang thai con đầu lòng của bạn trai đại gia hơn cô 27 tuổi - Gianluca Vacchi.

Ngưỡi mẫu Sharon Fonseca hẹn hò cùng đại gia 52 tuổi từ năm 2017. Sau ba năm hẹn hò, cặp đôi vui mừng khi Sharon mang thai. Gianluca Vacchi chia sẻ: ''Đây là món quà quá tuyệt vời. Tôi luôn mong con mình sẽ có một người mẹ tốt như Sharon''.

Gianluca Vacchi - bạn trai đại gia của Sharon là ông chủ một công ty sản xuất ô tô với khối tài sản hiện hành 400 triệu USD. Triệu phú trung niên sở hữu hơn 15 triệu người theo dõi trên mãng xã hội nhờ gu ăn mặc trẻ trung và phong thái lịch lãm ở tuổi ngũ tuần. Trước Sharon, triệu phú Italy cũng từng hẹn hò nhiều người tình trẻ, nổi bật có Á hậu Miss Universe 2015 Ariadna Gutierrez. 

Bạn trai đại gia luôn dành những lời có cánh cho Sharon ''Em là người hoàn hảo nhất, giấc mơ của anh là được làm em hạnh phúc suốt đời''. Hiện, cặp đôi đang sống ở Italy.

Sharon sinh năm 1995, bên cạnh người mẫu cô cũng thử sức với lĩnh vực thiết kế thời trang. 

Nữ người mẫu 25 tuổi sở hữu thân hình cân đối, nóng bỏng, vì vậy Sharon luôn tự tin diện áo quây, bikini.

Trang cá nhân của Sharon có hơn 1,5 triệu người theo dõi. Bên cạnh những khoảnh khắc hạnh phúc bên bạn trai, Sharon cũng thường xuyên chia sẻ chế độ ăn uống giúp cô giữ gìn thể hình săn chắc.

Từ khi quen bạn trai đại gia, Sharon thường xuyên khoe ảnh đi du lịch xa xỉ.

Nữ người mẫu 25 tuổi tạo dáng trên tuyết với bikini hai mảnh.

Khoảng cách 27 tuổi không là vấn đề khi cả cô và bạn trai đều có sở thích du lịch. Với Sharon, bạn trai đại gia chỉ dạy và định hướng cho cô nhiều điều trong cuộc sống.

Quỳnh Anh