Thứ năm, 24/1/2019, 23:22 (GMT+7)

Tuyển Việt Nam rời sân với tư thế ngẩng cao đầu sau tứ kết

Thua 0-1 trước Nhật Bản trên chấm phạt đền, các chàng trai 'Rồng Vàng' cống hiến một trận đấu hấp dẫn.

Tuyển Việt Nam rời sân với tư thế ngẩng cao đầu sau tứ kết
 
 

Sau 90 phút thi đấu ở trận tứ kết đầu tiên giải Asian Cup 2019, Việt Nam chấp nhận thua Nhật Bản 0-1. Bàn thắng được ghi trên chấm 11m sau khi trọng tài xem lại pha phạm lỗi của tuyển Việt Nam bằng công nghệ VAR. Rời sân cỏ, tuyển Việt Nam vẫn tự hào và ngẩng cao đầu vì đã cống hiến một trận đấu hay.

Các cầu thủ rời sân. Fan bình luận: "Các anh có quyền ngẩng cao đầu vì đã cống hiến hết sức. Trước một 'ông lớn' như Nhật Bản mà chơi biến hóa, linh hoạt, nhiều lúc áp đảo như thế đã là một thành công. Các anh vẫn mãi là niềm tự hào của bóng đá nước nhà".

Văn Toàn khá tiếc nuối khi có những pha có thể ghi bàn ở cuối hiệp 2...

"Dù sao cũng không phải quá nuối tiếc, Toàn à vì Việt Nam đã xứng đáng để có mặt ở top này" là những lời fan nhắn gửi. Trong ảnh, Xuân Trường động viên đồng đội sau tiếng còi kết thúc trận đấu vang lên.

Các cầu thủ ngẩng cao đầu đi quanh SVĐ để cảm ơn người hâm mộ. Tại giải đấu năm nay, các chàng trai đã lập nên những cái "Nhất" ấn tượng như: Đương kim vô địch AFF duy nhất vào được tứ kết Asian Cup; Đại diện Đông Nam Á duy nhất vào tứ kết; Là đội bóng duy nhất chọc thủng lưới Jordan sau 3 lượt trận...

Những cái chào, cái bắt tay diễn ra. Dù phải về nước sau trận tứ kết những gì thầy trò ông Park Hang-seo thể hiện ở 5 trận đấu vừa qua vẫn xứng đáng là niềm tự hào không nhỏ.

Ảnh: Đức Đồng