Thứ sáu, 17/1/2020, 18:28 (GMT+7)

Thầy Park được chào đón khi về Việt Nam dù thua cuộc

TP HCMChiều 17/1, HLV Park Hang-seo và một số cầu thủ đáp chuyến bay về Tân Sơn Nhất trong sự chào đón của nhiều người dù bị loại khỏi giải châu Á.

Chuyến bay khởi hành từ Thái Lan và đáp Tân Sơn Nhất (TP HCM) lúc 16h30. Do vé máy bay khan hiếm nên các cầu thủ tuyển Việt Nam không thể về chung. Họ chia ra hai tốp để về nước. Thầy Park và các thành viên BLH và 5 cầu thủ về TP HCM. Các cầu thủ khác về Hà Nội trong chuyến bay tối cùng ngày. 

Khi vừa ra khỏi cổng, HLV Park đã gây sự chú ý lớn. Nhiều người nhận ra và muốn được chụp hình chung. Tình trạng chen chúc ở sảnh đến của sân bay khiến lực lượng bảo vệ phải "ra tay" dẫn lối cho đội di chuyển ra xe.

Thầy Park được chào đón khi về lại Việt Nam. Dù bị loại khỏi giải đấu sau trận thua 1-2 trước U23 Triều Tiên vào tối 16/1 nhưng tinh thần thi đấu, sự nỗ lực của U23 Việt Nam vẫn nhận được sự động viên. 

HLV Park tươi cười, thân thiện ở sân bay. 

Nhiều người hâm mộ bày tỏ tình cảm với thầy Park. Dù Việt Nam phải về nước sớm nhưng niềm tin ở người hâm mộ vẫn chưa bao giờ mất. Hàng triệu người vẫn mong chờ sự tỏa sáng của thầy trò ông Park ở giải đấu kế tiếp - Vòng loại World Cup. 

Sự xuất hiện của một số cầu thủ trong chuyến bay về nước cũng gây chú ý. Nhiều CĐV mang theo cờ Tổ quốc ra tận nơi để đón họ trở về. 

Tiền vệ Trần Thanh Sơn. 

Tiền vệ Nguyễn Trọng Hùng. Anh là cầu thủ được HLV Park xếp đá chính ở trận thua 1-2 trước Triều Tiên.

Trợ lý Lee Young Jin - người luôn sát cánh bên HLV Park Hang-seo. 

Park Sung Gyun (sinh năm 1990) - HLV thể lực của đội tuyển U23 Việt Nam.

Tân Cao
Ảnh: Đức Đồng