Thứ năm, 16/1/2020, 22:35 (GMT+7)

Ảnh chế trong ngày Việt Nam bị loại khỏi U23 châu Á

Từ đương kim Á quân, U23 Việt Nam bị loại khỏi vòng bảng sau trận thua Triều Tiên 1-2, tối 16/1.

U23 Việt Nam gặp Triều Tiên trên sân Rajamangala vào 20h15 ngày 16/1. Dù mất quyền tự quyết ở lượt trận cuối, thầy trò Park Hang-seo vẫn thi đấu đầy nỗ lực. Trong trận đấu cùng khung giờ, Jordan hòa UAE 1-1 còn Việt Nam thua 1-2 trước Triều Tiên khiến cánh cửa vào tứ kết đóng lại hoàn toàn với đoàn quân của ông Park Hang-seo.

Kịch bản Jordan - UAE hòa nhau đã thành sự thật. 

Mở tỷ số sớm, nhưng sai lầm của Bùi Tiến Dũng khiến Việt Nam thua ngược Triều Tiên 1-2 ở lượt đấu cuối bảng D. 

Tiến Dũng mắc lỗi khá giống với hồi SEA Games 30. Ở phút 27, anh phán đoán sai điểm rơi trong một pha bóng. Bóng đi cao hơn đà bật nhảy, tìm tới xà ngang, nẩy vào người Tiến Dũng rồi đi vào lưới. Pha gỡ hòa của Triều Tiên khiến người hâm mộ Việt "dậy sóng". Cái tên Bùi Tiến Dũng được réo khắp mạng xã hội, trở thành trung tâm ảnh chế. Tuy nhiên không ít người bênh vực Bùi Tiến Dũng, cho rằng ai cũng có những phút sai lầm. 

Câu thần chú "Bay lên trời, bay ra ngoài" đã... mất linh nghiệm. 

Trọng tài phát thẻ vàng như rải lì xì Tết trong trận đấu. Đình Trọng bị đuổi khỏi sân ở những phút cuối cùng của trận đấu vì phạm lỗi thô bạo.

Tâm trạng của thầy Park ở những phút cuối: Thua vẫn phải ngầu. 

CĐV chế ảnh động viên các cầu thủ. 

Dù thua cuộc nhưng các cầu thủ đã cố gắng hết sức.

U23 châu Á là giải đấu từng là đưa tên tuổi thầy Park lên một tầm cao mới ở Thường Châu 2018. Giờ đây, họ bị khuất phục ngay từ vòng bảng. Không chỉ U23 Việt Nam, Nhật Bản cũng khiến cả châu Á sốc khi bị loại. 

Với trận thua này, các cầu thủ U23 Việt Nam sẽ về quê ăn Tết sớm. 

Đồng Anh (Tổng hợp)