Thứ hai, 22/6/2020, 16:00 (GMT+7)

Kỳ Duyên 'thả rông' khoe vòng một

Hoa hậu khoe thân hình gợi cảm trong những thiết kế mùa hè của Lê Thanh Hòa.

Hơn một năm kể từ bộ sưu tập "One Day", Kỳ Duyên và NTK Lê Thanh Hòa mới có dịp hợp tác trở lại trong bộ ảnh mới giới thiệu bộ sưu tập mùa hè.

Diện những thiết kế gợi cảm, Hoa hậu Việt Nam 2014 không ngần ngại thả rông để khoe lợi thế vòng một. 

Những bộ váy áo với phom dáng rộng rãi, thoáng mát này cũng là gợi ý của Kỳ Duyên cho các bạn gái trong những chuyến du lịch mùa hè. 

Kỳ Duyên vốn là "nàng thơ" thân thiết của Lê Thanh Hòa. Cô gắn bó với các show diễn trước đó của nhà thiết kế. Dù ở vai trò vedette hay khách mời, người đẹp cũng được chăm chút diện mạo, giao phó những bộ cánh ấn tượng. 

Toàn bộ trang phục lần này được Lê Thanh Hòa lấy cảm hứng từ mùa hè xứ nhiệt đới với những gam màu như vàng, cam, trắng, be… Nhà thiết kế vận dụng màu sắc, họa tiết, kiểu dáng… để gợi lên hình ảnh của nắng vàng, biển xanh, cát trắng và những chuyến đi.

Vì dịch Covid-19, kế hoạch tổ chức show Xuân Hè 2020 của nhà thiết kế phải ngừng lại. Tuy nhiên, anh vẫn không ngừng sáng tạo để thỏa mãn tình yêu du lịch và thời trang.

Lê Thanh Hòa chia sẻ: "Tôi muốn kết hợp giữa thời trang và du lịch, truyền cảm hứng để các cô gái mặc thật đẹp, xách vali lên đường khám phá vẻ đẹp Việt Nam. Mỗi tháng, chúng tôi sẽ đồng hành cùng một nàng thơ để quảng bá cho một địa danh nổi tiếng trong nước".

Điểm đến đầu tiên của êkíp với "nàng thơ" Kỳ Duyên là Phú Quốc. Bối cảnh chụp ở một resort nổi tiếng nhất nhì "đảo ngọc".

Không chỉ dừng lại ở việc quảng bá du lịch, tinh thần "Suitanable Fashion" - thời trang bền vững, thân thiện với môi trường cũng được nhà thiết kế làm nổi bật xuyên suốt bộ sưu tập này.

Nhiều thiết kế được làm từ chất liệu tơ tằm, linen và đũi dệt từ sợi tự nhiên, có thể tự phân hủy. Quy trình sản xuất vải cũng thực hiện 100% bằng tay, giảm thiểu tự động hoá, sử dụng chất liệu nhuộm tự nhiên, không gây ô nhiễm môi trường.

Ảnh: Kyanh Tran, Trang điểm: Quí Đoàn, Kiểu tóc: Eric Nguyễn, Cameraman & Video Editor: Nguyễn Thiên Ân, Trợ lý: Phùng Thiện Tấn Nguyễn Khắc Tùng Quân.

Kỳ Duyên khoe dáng trong BST Lê Thanh Hòa
 
 

Kỳ Duyên khoe dáng gợi cảm.