Thứ sáu, 26/6/2020, 00:31 (GMT+7)

Hội chợ thời trang hút giới trẻ ở Hà Nội

Comeback sau hơn nửa năm tạm dừng, The New District nhận được sự hưởng ứng của giới trẻ Hà thành.

The New District là hội chợ đình đám Sài thành, được giới trẻ Hà Nội hưởng ứng mỗi lần "Bắc tiến". Sau thời gian tạm dừng tổ chức vì Covid-19, phiên chợ nổi tiếng trở lại, hút trai xinh gái đẹp nô nức đến shopping.

The New District lần này được tổ chức trong 4 ngày 25-28/6 tại The New Playground - khu tổ hợp mua sắm mới mở đang nhận được sự quan tâm của giới trẻ Hà thành.

Không gian của The New Playground không quá rộng, tuy nhiên thu hút được các local brand nổi tiếng của hai miền với cách bài trí trẻ trung, hiện đại, thuận tiện cho việc ngắm nghía hơn hẳn những phiên hội chợ trước đây.

Mặt hàng đắt khách nhất tại hội chợ lần này là áo phông đa kiểu dáng cho nam và nữ. Các sản phẩm chủ yếu được giảm giá trong khoảng 10-30%.

Ngoài quần áo, tại The New District còn có các loại phụ kiện như kính mắt, vòng, túi xách... mức giá bình dân dưới 500k.

Trong ngày đầu tiên tái xuất, The New District thu hút khá đông bạn trẻ đến mua sắm. Từ trước giờ mở cửa, hàng dài người đã xếp hàng để chờ được check-in đầu tiên.

Nhiều bạn trẻ nhân cơ hội để mua đồ giá mềm.

Thành quả sau một lần shopping của nhiều cô nàng là cả chục túi xách to nhỏ.

Đến The New District, các chàng trai cô gái không quên ăn vận thật đẹp để "sống ảo".

Khu vực hầm ánh sáng luôn tấp nập trai xinh gái đẹp check-in sau khi mua sắm.

Ảnh: Tùng Lê