Thứ hai, 22/6/2020, 09:25 (GMT+7)

Hạ Vi hóa 'nàng thơ' với loạt váy hè bay bổng

Nữ diễn viên gợi ý những mẫu váy lụa dáng suông rộng thích hợp với ngày nóng bức.

Sau một thời gian gần như "lặn mất tăm" khỏi showbiz, Hạ Vi trở lại hoạt động nghệ thuật từ tháng 5. Người đẹp gốc Hải Phòng nhận được nhiều lời mời làm mẫu ảnh cho bộ sưu tập mới của các nhà thiết kế, thương hiệu thời trang. 

Trong bộ ảnh vừa thực hiện tại Hà Nội, nữ diễn viên phim Tấm Cám: Chuyện chưa kể khoe vẻ đẹp mong manh với các mẫu váy suông rộng.

Các thiết kế lấy cảm hứng từ cúc họa mi, loài hoa mang dáng hình nhỏ nhắn, tượng trưng cho sự thuỷ chung, an lành, ngây thơ, trong sáng.

Sử dụng các chất liệu như lụa, chiffon, bộ sưu tập là gợi ý cho các bạn gái để dạo phố, cà phê hay du lịch mà không lo nóng bức.

Các gam màu tươi sáng, tôn da như hồng thạch anh, hồng phấn, xanh dương, xanh lá được chọn làm gam màu chủ đạo.

Để thực hiện bộ ảnh này, Hạ Vi phải chụp liên tục suốt một ngày từ 6h sáng, dưới điều kiện thời tiết nắng nóng.

Giữa vườn nhãn ở khu vực Gia Lâm, nữ diễn viên khoe vẻ đẹp ngọt ngào, thần thái hút mắt sau khi tăng 7 kg.

Hạ Vi chia sẻ, cô nhận được nhiều lời mời đóng phim điện ảnh lẫn truyền hình nhưng vẫn đang cân nhắc một kịch bản phù hợp. Người đẹp 27 tuổi mong muốn có một vai diễn thú vị để được người hâm mộ nhìn nhận khả năng.

"Song song duy trì công việc người mẫu ảnh và diễn viên, tôi muốn phát triển hình ảnh theo hướng một nghệ sĩ đa năng. Tôi phải luôn làm mới mình và không ngừng học hỏi khi quay trở lại showbiz", Hạ Vi tâm sự.

Photo: Tuanti, Makeup: Tuta.