Chủ nhật, 5/7/2020, 08:03 (GMT+7)

Con trai Đỗ Mạnh Cường nhào lộn ngẫu hứng khi diễn thời trang

Trình diễn trong Tuần lễ thời trang trẻ em Việt Nam, bé Nhím có tiết mục catwalk nhận được hưởng ứng.

Tối 4/7, bé Nhím - con trai nuôi của Đỗ Mạnh Cường - trình diễn trong chương trình Tuần lễ thời trang trẻ em Việt Nam với vai trò mở màn cho phần 2. Trên sàn diễn, cậu nhóc xuất hiện với hình ảnh năng động, khoe hàm răng sún đáng yêu.

Dưới ánh đèn sân khấu, Nhím tỏ ra hưng phấn. Con nuôi của Đỗ Mạnh Cường có lối trình diễn ngẫu hứng. Khi đến giữa đường băng, Nhím nhào lộn nhiều lần khiến khán giả bất ngờ và thích thú.

Tiết mục của bé Nhím nhận được sự nhiều tràng pháo tay cổ vũ. Phía Đỗ Mạnh Cường cho biết, phần nhào lộn không có trong kịch bản mà do Nhím tự sáng tạo nên.

Bé Nhím tên thật là Đỗ Hoàng Phúc, 6 tuổi. Nhím là con nuôi đầu tiên của Đỗ Mạnh Cường, từng xuất hiện nhiều lần trong các show thời trang của bố. Đây là lần đầu tiên Nhím catwalk cho một chương trình độc lập.

Đỗ Mạnh Cường tâm sự, vì Xuân Lan - nhà sáng lập Tuần lễ thời trang trẻ em Việt Nam - nhiều lần gửi lời mời nên anh quyết định cho Nhím tham gia catwalk để trải nghiệm.

Mới 6 tuổi nhưng cậu nhóc đã bộc lộ năng khiếu nghệ thuật và thời trang. Nhím thích mặc đẹp từ bé, càng lớn càng điển trai và nam tính. Đỗ Mạnh Cường tiết lộ, Nhím có đam mê nghệ thuật nên anh sẽ cho cậu nhóc theo học các trường năng khiếu để phát triển tài năng, đặc biệt ở các bộ môn như nhảy, bơi lội, thể thao.

Trong hậu trường, Nhím được chăm sóc kỹ lưỡng. Cậu nhóc rất thích thú khi được thể hiện trước đám đông.

Hiện Nhím theo học tại một trường quốc tế ở TP HCM. Cậu nhóc từng giành được giải thưởng "Super Star" tại trường.

Con trai Đỗ Mạnh Cường nhào lộn khi diễn thời trang
 
 

Màn nhào lộn ngẫu hứng của bé Nhím. Video: Anh Tuấn.

Trang Shaelyn
Ảnh: Huy Nguyễn