Thứ ba, 10/8/2021, 00:05 (GMT+7)

Phốt 'dài như sớ' của Jack sau 2 năm vào showbiz

Bị tố chảnh chọe, nói xấu đồng nghiệp, lăng nhăng, có con mà vô trách nhiệm, nhưng Jack luôn giữ thái độ im lặng.

Liên tục bị tố chảnh chọe, hạch sách

Tháng 8/2019, Jack bị tố chảnh chọe, hạch sách. Khi được sắp xếp cùng đội Quân A.P tại Giọng ải giọng ai, Jack không đồng ý, thậm chí yêu cầu ban tổ chức đổi khách mời. Trong một show diễn khác, Jack cũng được cho là đòi phải diễn cuối dù sự kiện có nhiều ca sĩ đi hát lâu năm. Đại diện chương trình Giọng ải giọng ai khi ấy xác nhận giọng ca 24 tuổi hủy show sát ngày vì không muốn tham gia cùng Quân A.P.

"Chúng tôi mời Jack tham gia cùng số với Quân A.P. Các thí sinh đã tập xong bài hát, bao gồm tiết mục song ca với khách mời ở vòng cuối. Tuy nhiên, Jack yêu cầu chúng tôi phải đổi Quân A.P thành người khác thì mới chịu tham gia. Chúng tôi đã trao đổi với Jack là không thể đổi người vì Quân A.P đã đồng ý và phải tôn trọng cậu ấy. Cuối cùng, Jack hủy sát giờ chương trình diễn ra", phía chương trình cho biết.

Đại diện chương trình cũng tiết lộ ban đầu Jack không đưa ra yêu cầu về khách mời, chỉ khi biết Quân A.P cũng tham gia thì giọng ca quê Bến Tre mới thay đổi ý định. Trước những ồn ào, Jack không phản hồi. Đại diện của anh khi ấy cũng từ chối trả lời về vấn đề này, chỉ đăng status ẩn ý: "Điều duy nhất, tôi muốn nói đó là mọi người cứ gặp và làm việc trực tiếp ở ngoài để thấy cậu bé này hiền lành, lễ phép và đàng hoàng thế nào". Sau đó, Jack có động thái khuyên nhủ fan: "Tôi biết mọi người buồn, lo, hoang mang, cáu gắt khi nghe những điều tệ. Đừng quan tâm có phải tốt hơn không".

Jack bị tố chảnh chọe, tự ý hủy show vì Quân A.P.

Sau khi ê-kíp Giọng ải giọng ai lên tiếng, Jack hôm 10/8/2019 tiếp tục bị tố chảnh, ép ê-kíp Người bí ẩn xóa video biểu diễn. Cụ thể, Jack và K-ICM tham gia chương trình ở tập 4 và biểu diễn ca khúc Bạc phận. Sau khi chương trình lên sóng, tiết mục của anh nhận được sự chú ý. Video ghi lại phần trình diễn Bạc phận của Jack khi đăng riêng đạt lượt xem lớn và lọt vào top thịnh hành.

Tuy nhiên theo netizen, Jack yêu cầu chương trình xóa bỏ video. Nguồn tin trên mạng cho biết nếu đơn vị sản xuất không đồng ý xóa, giọng ca 22 tuổi sẽ báo cáo. Người này khẳng định ê-kíp Người bí ẩn phải thuận theo yêu cầu của Jack vì chưa ký hợp đồng. Tuy nhiên sau đó, phía nhà sản xuất nói "lý do bị gỡ xuống liên quan đến các vấn đề về kỹ thuật chuyên môn".

Bị tố vô ơn, "ăn cháo đá bát"

Tháng 1/2020, một fanpage của cộng đồng rap Việt bất ngờ đăng bài viết, tố Jack có thái độ vô ơn sau khi nổi tiếng. Nguồn tin cho biết Jack đi lên nhờ sự hỗ trợ, chia sẻ hình ảnh của cộng đồng page lớn nhỏ nhưng không có thái độ "uống nước nhớ nguồn". Sau khi nổi tiếng, Jack bị tố đã report tất cả trang, fanpage, cộng đồng ngày xưa từng ủng hộ mình. Tuy nhiên, đại diện của Jack khi ấy khẳng định đây chỉ là hiểu lầm trong quá trình làm việc, không có chuyện Jack vô ơn hay "mắc bệnh ngôi sao".

Jombie tiết lộ Jack không trả lời tin nhắn của nhiều thành viên nhóm cũ sau khi nổi tiếng.

Jombie - thủ lĩnh nhóm G5R mà Jack từng hoạt động - lên tiếng về vụ việc này: "Tôi biết Jack là người em rất dễ thương, chỉ có tật xấu là ít chào hỏi ai. Tôi chưa chắc ồn ào này là thật hay không. Nhưng nếu là thật thì Jack không đáng làm em của tôi. Tôi chỉ biết người dễ thương, hòa đồng chứ không phải ngông cuồng như mọi người đang bàn tán".

Tuy nhiên, Jombie cũng than thở anh buồn khi Jack nổi tiếng nhưng lại không nhắc đến những thành viên của G5R. "Jack nói với tôi sẽ đi học thêm chứ không bao giờ bỏ G5R. Không lẽ bây giờ tôi làm bài nhạc, hoặc một bộ phim để nói về chuyện của Jack. Jack cũng từng làm cho nhiều thành viên trong G5R buồn. Thậm chí khi nổi tiếng, nhiều bạn trong G5R nhắn tin Jack còn không thèm trả lời. Chỉ trả lời tôi và Mr.Sâu thôi", Jombie tiết lộ.

Ồn ào nghỉ chơi với K-ICM, rời công ty cũ

Jack - K-ICM hợp tác đầu 2019. Họ là bạn thân, đồng hành trong âm nhạc, thậm chí sống cùng nhà, đi đâu cũng có nhau. Jack từng tiết lộ anh chưa từng thân với ai như K-ICM. Năm 2019, loạt ca khúc của bộ đôi này như Bạc phận, Sóng gió, Em gì ơi... tạo tiếng vang, mỗi MV đều đạt trên 200 triệu lượt xem. Việc hoạt động năng nổ, hết công suất giúp bộ đôi để lại nhiều dấu ấn. Nhiều kỷ lục được thiết lập, và họ trở thành bộ đôi nhà sản xuất - nghệ sĩ thành công bậc nhất của Vpop.

Jack và K-ICM nghỉ chơi sau 9 tháng hợp tác.

Tuy nhiên, cuối 2019, Jack bất ngờ biến mất, chỉ còn K-ICM một mình biểu diễn trên các sân khấu âm nhạc. Sau thời gian dài ồn ào với nhiều thông tin bên lề gây xôn xao, mẹ nuôi kiêm quản lý của bộ đôi khẳng định K-ICM và Jack đã không còn chung đường. Cả hai ngưng hợp tác vì mâu thuẫn trong cách hoạt động và ăn chia quyền lợi với công ty quản lý. Từ một bộ đôi ăn ý, Jack và K-ICM lúc này rẽ hướng, chuyển sang hoạt động với tư cách solo. Trái ngược với Jack, K-ICM có lượng anti-fan lớn vì những ồn ào chưa có lời giải đáp chính xác.

K-ICM tiết lộ từ khi Jack rời đi, anh và giọng ca gốc Bến Tre không còn tương tác, trò chuyện. Nhưng nếu có cơ hội gặp gỡ, anh vẫn muốn được ôm và hỏi thăm sức khỏe của Jack. Trước những lùm xùm, Jack từng chia sẻ anh không chối bỏ quá khứ cũng như phủ nhận vai trò của những người từng đồng hành cùng mình. Anh khẳng định nếu không có quãng thời gian hợp tác với K-ICM cũng như những lùm xùm bản thân phải đối mặt thì chưa chắc anh đã được chín chắn, trưởng thành như hiện tại.

Bị tố là nhân vật trong clip nói xấu Sơn Tùng M-TP và ViruSs

Tháng 5/2020, netizen lan truyền clip được cho là Jack đang có những chia sẻ về Sơn Tùng và streamer ViruSs với những lời lẽ không mấy tốt đẹp. Chàng trai trong clip có dáng người khá giống Jack, sở hữu chất giọng miền Tây đặc trưng. Trong clip, người được cho là Jack khẳng định Sơn Tùng không phải tác giả của ca khúc Nơi này có anh, đồng thời gọi ViruSs là "thằng".

"4 đến 5 bài, nó nhờ thằng ViruSs viết 1 bài, đang viết. Bây giờ nó đang đi chiến thuật là hát nhạc người khác. Cái bài Nơi này có anh là của... (clip bị mất tiếng) mà nó để tên là nó viết", một phần nội dung đoạn trò chuyện.

Đầu tháng 6, công ty chủ quản của Jack gửi thư cảnh cáo khi "gà cưng" bị đồn nói xấu đàn anh: "Công ty quản lý ca sĩ Jack và đại diện pháp lý của công ty đã chính thức gửi thư cảnh báo đến các bên có liên quan đến việc đăng tải thông tin bôi nhọ và vu khống ca sĩ Jack trong thời gian vừa qua". Phía công ty Jack cho biết đã phát hiện các cá nhân, tổ chức đăng tải những thông tin chưa được xác minh, làm ảnh hưởng tới danh dự của nam ca sĩ". Đơn vị này khẳng định nếu các bên không chấm dứt hành động này, phía Jack sẽ nhờ pháp luật can thiệp để bảo vệ "gà cưng".

Scandal chấn động: Bị tố "bắt cá nhiều tay", có con với Thiên An

Bê bối của Jack là câu chuyện được bàn tán nhiều nhất trong làng giải trí hai ngày qua. T.V, tự nhận là "bạn gái" của Jack, đêm 7/8 bất ngờ tố anh "bắt cá ba tay" và đã có con với hot girl Thiên An. T.V nói anh còn hẹn hò nhiều cô khác nữa.

Thiên An thừa nhận đã sinh con gái cho Jack.

Theo sau T.V, Thiên An nhanh chóng thừa nhận đã sinh con gái cho Jack. Cô tiết lộ mình và Jack quen nhau đến nay đã hơn hai năm. Bé gái chào đời vào 1/4. Nhưng trong quá trình yêu nhau, cô và anh ngày càng bất đồng quan điểm và không còn tiếng nói chung nên cô chấm dứt mối quan hệ với Jack vào 22/4 - 20 ngày sau khi đứa trẻ ra đời. Mỹ nhân quê Bình Dương cũng tiết lộ Jack "cắm sừng", sống bội bạc, bốn tháng qua chưa một lần nhắn tin hỏi thăm con. Cô cũng khẳng định mình không phải là cô gái duy nhất Jack cùng lúc theo đuổi.

L.T.Q là nhân vật nữ thứ ba liên quan đến Jack. Tối 8/8, bạn thân của L.T.Q tung loạt tin nhắn trò chuyện riêng tư được cho là của Jack và Q, bóc trần chiêu thức tán gái của nam ca sĩ. Theo lời người này, Q và Jack hẹn hò kín tiếng suốt hai năm qua. Khi yêu, nam ca sĩ tạo niềm tin với bạn gái bằng cách khẳng định mình vẫn độc thân. Bạn thân L.T.Q khẳng định lúc yêu đương, Jack liên tục hứa hẹn đủ điều, vẽ nên viễn cảnh tương lai tươi đẹp với Q.

Bạn thân của Q tiết lộ, Jack thường xuyên bắt Q phải xóa hết tin nhắn riêng tư, hình ảnh của cả hai. Jack luôn kiểm tra điện thoại để chắc chắn Q không lưu trữ thông tin liên quan đến chuyện tình cảm của hai người. Theo lời người này, sau khi phát hiện Q và Thiên An nhắn tin trò chuyện với nhau về việc bị Jack lừa gạt, Jack đã bắt Q phải gửi tin nhắn cho Thiên An để phủ nhận mối quan hệ yêu đương và hứa không liên lạc với nam ca sĩ. Bên cạnh đó, trong đoạn tin nhắn được bạn thân của Q đăng tải, Jack được cho là nói xấu Thiên An để chia rẽ hai cô gái. Anh khuyên Q "đừng có liên quan đến những người như trên nữa, nó không bao giờ tốt cho em".

Đến nay, Jack vẫn giữ im lặng trước những cáo buộc từ các cô gái.

Xem thêm:

- Hoa hậu Phương Lê: 'Tức sôi máu khi theo dõi bê bối tình cảm của Jack'
- Jack bị 'bóc' chiêu thức vờ cô đơn để tán gái, âm thầm 'dập lửa' khi lộ chuyện lăng nhăng
- Thiên An cầu cứu khi con gái bị fan của Jack 'lập bàn thờ' trù ẻo
- Thiên An thừa nhận có con với Jack nhưng chia tay sau 20 ngày lâm bồn

Thanh Quế