Thứ tư, 12/8/2020, 19:00 (GMT+7)

Phong cách thảm đỏ của 'nữ thần 50 sắc thái' Dakota Johnson

Mang vẻ đẹp kiều diễm và sang trọng, Dakota trở thành 'nàng thơ' trong mắt các nhà mốt.

Diện váy corset vải tuyn màu đen của Dior tại buổi công chiếu The Friend, Dakota Johnson được ví như công chúa gothic.
Chiếc váy Gucci với những đường tua rua pha lê cùng điểm nhấn ở phần cúp ngực giúp nữ diễn viên nổi bật tại Green Carpet Fashion Awards.
Nổi tiếng là nữ diễn viên "chịu cởi" nhưng ngoài đời, "nàng Anastasia'' không thích ăn mặc hở hang gây sốc. Trong hình, Dakota Johnson diện váy họa tiết độc đáo của Gucci, mang đến diện mạo thanh lịch.
Nữ diễn viên đặc biệt dành tình yêu cho Gucci. Cô lựa chọn thiết kế váy đen với điểm nhấn là những bông hoa to ở cầu vai và chân váy tới Met Gala. Đường cut out ''sâu hun hút'' ở ngực giúp nữ diễn viên gợi cảm vừa đủ. Tông makeup nhẹ nhàng ''tựa sương khói'' của Dakota cũng ghi điểm.
Với thân hình mảnh khảnh, Dakota là lựa chọn hàng đầu cho các thiết kế couture của nhà mốt. Chiếc đầm màu vàng ánh kim của Gucci mang đến vẻ sang trọng, quyền lực cho nữ diễn viên trên thảm đỏ Oscars.
Trong buổi ra mắt 50 Shades Darker tại LA, Dakota diện đầm suông hai dây màu hồng nude của Valentino. Nữ diễn viên khoe được làn da trắng muốt khi lựa chọn đúng tông trang phục và makeup tôn da.
Dakota xuất hiện tại buổi công chiếu 50 Shades Darker ở London trong mẫu váy đuôi cá ren tay bồng của nhà mốt Alexander McQueen.
Bộ váy dài nhiều tầng đến từ nhà mốt Gucci giúp Dakota trở thành ''quý cô thập niên 90''.
Dakota Johnson ít khi makeup quá đậm hay sử dụng nhiều trang sức. Nữ diễn viên chẳng cần cầu kỳ vẫn thu hút ánh nhìn. Cô thường đi thảm đỏ với vẻ ngoài tối giản nhưng đạt hiệu quả tối ưu.
Dakota quyến rũ trong chiếc đầm hai dây đỏ rực của Dior tại BAFTAs.
Dakota diện váy layer đỏ duyên dáng của Michael Kors khi tham gia sự kiện khai trương của hãng. Nữ diễn viên được đánh giá tinh tế khi lựa chọn nội y tối màu, làm tăng phần thanh lịch cho outfit.
Dakota diện thiết kế cổ điển của Gucci. Nữ diễn viên hướng đến ''vẻ đẹp nguyên bản'' nên hiếm khi thấy cô làm tóc cầu kỳ.
Dakota Johnson mặc đầm hoa Alexander McQueen tham dự buổi ra mắt Black Mass tại Liên hoan phim Toronto.

MangoQ (ELLE, AFP)