Chủ nhật, 1/11/2020, 00:00 (GMT+7)

Phim chiếu rạp tháng 11

Tháng 11 mở màn bằng bộ phim nhẹ nhàng 'Sài Gòn trong cơn mưa' nhưng đến tuần thứ ba sẽ có các phim kịch tính hơn như 'Chồng người ta', 'Trái tim quái vật'.

Khởi chiếu: 6/11

Sài Gòn trong cơn mưa

Thể loại: Tình cảm

Anh Vũ - chàng nhạc sĩ đầy mộng mơ, tài năng với vẻ ngoài thư sinh, điển trai nhưng ngờ nghệch, nhút nhát với cây đàn guitar đậm chất trai Hà Thành. Anh có mối tình đầu với Đồng Mây - cô nàng trông đầy trải đời, lanh lẹ cùng màu son đỏ đậm đầy bí ẩn và tính tình thực tế tới mức thực dụng. Hai con người vô tình chạm mắt nhau dưới cơn mưa Sài Gòn.

Sài Gòn trong cơn mưa Trailer
 
 

Ranh giới quỷ

(Andra Sidan)

Thể loại: Kinh dị

Dựa trên sự kiện có thật ở Thụy Điển, phim theo chân một gia đình chuyển đến ngôi nhà mới heo hút, bất chấp những lời đồn về con của người chủ trước bỗng mất tích một cách bí ẩn. Cậu bé Lucas liên tục thấy những ảo ảnh kỳ quái. Một thế lực tà ác đang âm mưu bắt giữ cậu.

Ranh giới quỷ Trailer
 
 

Những kẻ vô cảm
(Don't Look Back)

Thể loại: Kinh dị - Hồi hộp

Cô gái trẻ Caitlin Kramer vô tình chứng kiến vụ bạo hành một người đàn ông trong công viên. Vì quá sợ hãi, cô và những nhân chứng khác không can thiệp. Người đàn ông đó chết vì bị đánh đập dã man. Sau sư việc, những nhân chứng của buổi hôm đó dần dần bị sát hại. Caitlin cũng trải qua những sự việc kỳ quái, như thể có ai đó muốn trả thù cô vì đã làm lơ trước vụ bạo hành người đàn ông kia.

Những kẻ vô cảm Trailer
 
 

Liên quân siêu thú
(StarDog and TurboCat)

Thể loại: Hài

Năm 1969, có một chú chó được đưa vào không gian nhưng sự cố xảy ra biến chú thành Siêu Cún. Lạc lối ở tương lai nơi tất cả mọi người đều căm ghét động vật, Siêu Cún cần tìm cho mình những trợ thủ đắc lực để giúp cậu gặp lại chủ nhân của mình. Sau cuộc gặp gỡ tình cờ với Mèo Tia Chớp, Thỏ Thông Thái và tổ chức Vệ Thú - nơi bảo vệ các loài động vật ở Glenfield, Siêu Cún và bộ sậu mới của cậu bất đắc dĩ phải đối đầu với chính quyền thị trấn và trở thành những anh hùng quả cảm.

Liên quân siêu thú
 
 

Phù thủy, Phù thủy
(The Witches)

Thể loại: Hài - Phiêu lưu

Cậu bé Helga đang ở cùng bà tại khách sạn thì tình cờ lọt vào một hội nghị của phù thuỷ đang tạo ra loại thuốc biến trẻ con thành chuột. Ngay lập tức, mụ phù thuỷ Grand High thử nghiệm nó lên người cậu. Và thế là Helga trong hình hài sinh vật gặm nhấm nhỏ bé phải tìm cách cứu lấy bản thân và ngăn chặn âm mưu của "binh đoàn" phù thủy xấu xa.

The Witches Trailer
 
 

Khởi chiếu: 13/11

Đừng gọi anh là bố
(My God! Father)

Thể loại: Hài - Tình cảm

Got là một chàng trai mồ côi mẹ và sống với bố. Sau một lần bị tai nạn, Got bỗng nhiên được đưa trở về quá khứ. Tại đây, Got gặp lại bố của anh, Prem, ở độ tuổi thanh niên và đang làm thủ lĩnh của một nhóm thanh niên rảnh rỗi. Trong lúc không biết cách trở lại với thời đại của mình, Got quyết định gia nhập vào nhóm bạn của Prem để tìm hiểu thêm về bố mình và tìm cơ hội để gặp lại người mẹ đã khuất.

Đừng gọi anh là bố Trailer
 
 

Hào quang đánh cắp
(Diva)

Thể loại: Tâm lý

Trong quá trình tập luyện cho vòng tuyển chọn Olympic, Choi Lee-young và cô bạn thân Park Su-jin vướng vào một tai nạn kinh hoàng. Su-jin biến mất không manh mối trong khi Lee-young may mắn sống sót nhưng mất toàn bộ trí nhớ. Bỏ ngoài tai mọi lời đồn, Lee-young cố gắng lấy lại ký ức trong khi mắc kẹt giữa áp lực giữ vững vị trí dẫn đầu và những mảnh ghép kỳ lạ về cô bạn thân mất tích.

Hào quang đánh cắp Trailer
 
 

Thanh âm trong mắt em
(Your Eyes Tell)

Thể loại: Tình cảm

Sau tai nạn bất ngờ cướp đi gia đình và thị lực, Akari trở thành cô gái mạnh mẽ luôn tìm niềm vui sống từ những điều bình dị. Một lần tình cờ, cô gặp Rui - cựu võ sĩ quyền anh luôn chịu đựng bóng tối từ quá khứ. Nụ cười của Akari khiến Rui thay đổi. Khi họ nhận ra tình cảm đặc biệt dành cho nhau cũng là lúc Rui biết tai nạn trong quá khứ của Akari có liên quan đến anh.

Thanh âm trong mắt em Trailer
 
 

Khởi chiếu: 20/11

Trái tim quái vật

Thể loại: Hồi hộp

Một vụ án hóc búa: một thanh niên bị giết chết bởi món đồ chơi trẻ em ở một khu chung cư cũ. Mọi nghi vấn đang đổ dồn vào Khánh, bà mẹ đơn thân. Khánh bị dồn đến bước đường cùng và phải ôm con trai bỏ trốn. Câu chuyện càng trở nên phức tạp hơn khi phát hiện hàng loạt vụ án mạng khác Nhưng đó chưa phải là tất cả, có nhiều hơn một nghi phạm.

Trái tim quái vật Trailer
 
 

Trốn chạy
(Run)

Thể loại: Hồi hộp

Phim kể về cô bé thiếu niên Chloe Sherman. Do khiếm khuyết ở đôi chân, từ nhỏ Chloe được mẹ nuôi dưỡng và dạy dỗ tách biệt với thế giới bên ngoài và chỉ quanh quẩn trong nhà. Bỗng một ngày cô phát hiện ra những hành vi mờ ám và kỳ lạ cùng bí mật khủng khiếp của mẹ mình. Chloe biết mình phải chạy trốn khỏi cái lồng vô hình đã giam giữ bản thân lâu nay.

Trốn chạy Trailer
 
 

Chồng người ta

Thể loại: Tâm lý

Phim khai thác câu chuyện tình yêu đầy thù hận xoay quanh ba nhân vật Hà, Cường và Trung. Tưởng rằng quá khứ đã chôn vùi, Cường cùng vợ con xây đắp tổ ấm nhỏ hạnh phúc. Nào ngờ, sự xuất hiện của Thắng - người nắm giữ bí mật động trời của Cường. Liệu Hà, Cường và Trung có vượt qua được nỗi đau của tình yêu và hận thù?

Chồng người ta Trailer
 
 

Mẹ bầu siêu ngầu
(More Than Family)

Thể loại: Hài

Phim xoay quanh hành trình của cô gái trẻ To-Il vô tình mang thai ở tuổi 19. Không được mẹ đẻ và bố dượng chấp thuận và ủng hộ, To-Il quyết tâm đi tìm bố ruột như một điểm tựa về vật chất, tinh thần cũng như tìm ra con đường để bước tiếp trên cuộc đời chông gai.

Khởi chiếu: 27/11

Gia đình Croods: Kỷ nguyên mới

Thể loại: Hoạt hình - Hài

Sinh tồn trong một thế giới tiền sử luôn rình rập hiểm nguy từ đủ loài quái thú hung dữ cho tới thảm họa ngày tận thế, Nhà Croods chưa một lần chùn bước. Để tìm kiếm một mái nhà an toàn hơn, Nhà Croods bắt đầu hành trình khám phá thế giới tiến tới những vùng đất xa xôi đầy tiềm năng.

Một ngày nọ, họ tình cờ lạc vào một nơi yên bình có đầy đủ mọi tiện nghi hiện đại và biệt lập với tường vây bao quanh. Tưởng rằng mọi vấn đề trong cuộc sống sẽ được giải quyết thì Nhà Croods lại phải chấp nhận sự thật rằng đã có một gia đình khác định cư ở đây, là Nhà Bettermans.

Gia đình Croods Trailer
 
 

Thúy Anh