Thứ năm, 1/10/2020, 11:00 (GMT+7)

Phim chiếu rạp tháng 10

Giữa tháng, 'Trái tim quái vật' - phim của Hoàng Thùy Linh ra rạp; 'ông bố quốc dân' Sung Dong Il biến thành giang hồ trong 'Cục nợ hóa cục cưng'.

Khởi chiếu: 1/10

Turu: Gà tây mê quẩy

(Turu: The Wacky Hen)

Thể loại: Hoạt hình

Sinh ra với sự khác biệt, cô gà mái Turu không thể đẻ trứng như các bạn gà khác và luôn mang trong lòng sự tự ti. Cuộc đời của Turu bước sang trang mới khi được nhận nuôi bởi Isabel, một giáo viên âm nhạc đã nghỉ hưu. Quyết định chơi các bài hát với hy vọng rằng âm nhạc sẽ giúp Turu đẻ trứng, Isabel khám phá ra rằng cô gà của mình có thể hiểu được tiếng người và còn có một giọng hát vô cùng truyền cảm.

Gà tây mê quẩy Trailer
 
 

Khởi chiếu: 2/10

Dạ Quỷ rừng sâu

(The Widow)

Thể loại: Kinh dị

Khu vực rừng rậm phía bắc Leningrad tồn tại một sự kiện kỳ lạ, nơi hơn 300 người mất tích hàng năm. Các xác chết được tìm thấy trong trạng thái trần truồng, không có dấu hiệu bạo lực. Một nhóm tình nguyện viên đi vào rừng để tìm kiếm cậu bé bị mất tích. Chẳng mấy chốc, mọi liên lạc với họ đều bị cắt đứt. Người dân địa phương tin rằng linh hồn bóng tối mang tên Góa Phụ chính là kẻ gieo rắc nỗi sợ.

Dạ quỷ rừng sâu Trailer
 
 

Ava

Thể loại: Hành động - Tội phạm

Sát thủ Ava hoạt động cho một tổ chức đen chuyên thực hiện các vụ truy sát theo mệnh lệnh. Lợi dụng phi vụ tại Arab Saudi, tổ chức trao mật mã giả nhằm thủ tiêu Ava. Cô buộc phải tự chiến đấu và phản bội tổ chức trước nguy hiểm sống còn.

Ava Trailer
 
 

Dị nhân bóng tối
(Transference: Dark Mutants)

Thể loại: Khoa học viễn tưởng

Phim xoay quanh hành trình trốn chạy và bảo vệ nhau của cặp anh em song sinh Joshua - Emma. Một ngày, Emma bộc phát năng lực đột biến khiến cô trở thành mục tiêu săn đuổi của tổ chức ngầm chuyên thí nghiệm dị nhân. Joshua phải bảo vệ em gái mình trước sự truy lùng gắt gao của những kẻ tàn bạo. Liệu Emma có thể điều khiển được khả năng của mình như cô vẫn nghĩ?

Dị nhân bóng tối Trailer
 
 

Khởi chiếu: 9/10

Mẹ tôi gánh đội

(Mother Gamer)

Thể loại: Hài

Khác với phản ứng nóng nảy, cấm đoán của các bậc phụ huynh khác, khi phát hiện con trai mình đang theo đuổi giải đấu game chuyên nghiệp, một bà mẹ đã nghĩ ra kế hoạch vô cùng bá đạo. Người mẹ này đã quyết định lập một đội game thủ của riêng mình nhằm đánh bại con trai, từ đó hướng con đi theo con đường mà bà mong muốn.

Mẹ tôi gánh đội Trailer
 
 

Cục nợ hóa cục cưng

Thể loại: Hài

Du-seok và Jong-bae là hai gã đòi nợ thuê máu mặt. Để uy hiếp một con nợ, cả hai bắt bé gái 9 tuổi Seung-yi thế chấp cho số nợ của mẹ cô bé. Tuy nhiên, mẹ của Seung-yi lại bị trục xuất về nước, hai ông chú đành phải trông chừng Seung-yi đến khi cô bé được một gia đình giàu có nhận nuôi.

Khi phát hiện ra Seung-yi bị bán làm công cho một bà chủ vô trách nhiệm, Du-seok tìm đến để chuộc lại cô bé. Mặc dù Seung-yi vốn là "cục nợ" Du-seok và Jong-bae không hề mong muốn, cô bé dần trở thành cục cưng yêu quý và cả 3 sống bên nhau như gia đình.

Cục nợ hóa cục cưng Trailer
 
 

Phi vụ hoàn lương
(Honest Thief)

Thể loại: Hành động - Tội phạm

Một tên cướp ngân hàng đã giải nghệ chấp nhận nộp mình cho FBI vì anh trót yêu một cô gái và muốn sống lương thiện với cô gái đó. Nhưng việc tiết lộ khoản tiền cướp được cho đặc vụ liên bang là một sai lầm vì các đặc vụ này nổi lòng tham, cản bước đường hoàn lương của anh.

Phi vụ hoàn lương Trailer
 
 

Đồi tuyết máu
(Let it Snow)

Thể loại: Hồi hộp

Phim xoay quanh chuyến du lịch "chết chóc" của cô gái trẻ Mia và chồng sắp cưới. Vô tình lạc nhau tại một đồi tuyết hoang vắng, cả hai phải tìm cách sống sót trước điều kiện thiên nhiên khắc nghiệt. Mia còn lạc vào tầm ngắm của một tên sát nhân với sở thích giết người mua vui rồi vùi xác họ vào nền tuyết lạnh.

Đồi tuyết máu Trailer
 
 

Khởi chiếu: 16/10

Trái tim quái vật

Thể loại: Ly kỳ - Tâm lý

Khánh là mẹ đơn thân. Mong muốn sống và làm ăn lương thiện của cô bị thử thách khi chẳng may vướng vào vòng xoáy tội ác. Trở thành nghi phạm giết người tại khu chung cư đang sinh sống, Khánh rơi vào bước đường cùng phải ôm con bỏ trốn. Mọi thứ càng phức tạp hơn khi hàng loạt vụ án mạng khác xảy ra.

Trái tim quái vật Trailer
 
 

My God! Father

Thể loại: Hài - Tình cảm

Chuyện tình yêu xoay quanh 3 nhân vật Got, Prem và Biw. Got - anh chàng đua xe theo phong cách khó ưa, còn Prem vốn không hòa hợp với Got, nhưng về sau cả hai lại trở nên thân thiết. Biw là cô nàng có hai tính cách trong cùng một người.

Hào quang đánh cắp

(Diva)

Thể loại: Tâm lý

Trong quá trình tập luyện cho vòng tuyển chọn Olympic, Choi Lee-young và cô bạn thân Park Su-jin vướng vào một tai nạn kinh hoàng. Su-jin biến mất không manh mối trong khi Lee-young may mắn sống sót nhưng mất toàn bộ trí nhớ. Bỏ ngoài tai mọi lời đồn, Lee-young cố gắng lấy lại ký ức trong khi mắc kẹt giữa áp lực giữ vững vị trí dẫn đầu và những mảnh ghép kỳ lạ về cô bạn thân mất tích.

Hào quang đánh cắp Trailer
 
 

Quái vật săn đêm

(Sputnik)

Thể loại: Khoa học viễn tưởng

Sau vụ tai nạn tàu không gian, phi hành gia Konstantin sống sót kỳ diệu và trở về Trái đất. Một chuyên gia y học hàng đầu được cử đến để nghiên cứu về hiện tượng kỳ lạ này. Nhưng điều khủng khiếp là phi hành gia đã mang theo về Trái đất một sinh vật ngoài không gian giết chóc và đáng sợ.

Quái vật săn đêm
 
 

Khởi chiếu: 23/10

Ngôi làng chết chóc
(The Lost Village)

Thể loại: Kinh dị - Hài

Một ngôi làng hẻo lánh ở Thái Lan không hiểu vì sao vướng phải một lời nguyền quái ác. Cứ mỗi đêm trăng tròn, lời nguyền sẽ thức tỉnh và giáng xuống dân làng. Những ai xui xẻo mắc phải lời nguyền sẽ trở nên điên loạn và khát máu. Để toàn mạng sống sót, những dân làng còn lại buộc phải tìm ra căn nguyên của lời nguyền và phá giải nó trước khi đêm trăng kết thúc.

Ngôi làng chết chóc Trailer
 
 

Khởi chiếu: 30/10

The Doorman

Thể loại: Hành động

Nữ quân nhân Ali trở về New York để hồi phục chấn thương trong thời gian phục vụ quân ngũ. Được người thân nhờ làm gác cửa tại một căn biệt thự chứa nhiều tài sản quý giá, Ali vô tình trở thành người bảo vệ nơi này trước kế hoạch tấn công được tính toán kỹ lưỡng của một nhóm trộm chuyên nghiệp.

Thúy Anh