Thứ sáu, 1/1/2021, 00:00 (GMT+7)

Phim chiếu rạp tháng 1

'Cậu Vàng' lên sóng sau thời gian gây tranh cãi vì tạo hình chú chó Shiba. 'Chaos Walking' có sự tham gia của 'Người Nhện' Tom Holland dự kiến chiếu vào cuối tháng 1.

Khởi chiếu: 1/1

Kỵ sĩ cưỡi rồng

Thể loại: Hoạt hình - Phiêu lưu

Phim theo chân chú rồng béo màu bạc tên Firedrake. Cậu sinh sống cùng bộ tộc rồng tại thung lũng rậm rạp. Nhưng con người đang dần đẩy thung lũng của loài rồng đến bờ vực bị phá hủy. Vốn mong muốn chứng tỏ năng lực trước các thành viên khác trong gia tộc, Firedrake xung phong tìm nơi trú ẩn mới - Vành đai Thiên đường - thánh địa bí ẩn của loài rồng.

Kỵ sĩ cưỡi rồng
 
 

Thợ săn quái vật

Thể loại: Hành động - Phiêu lưu

Một nhóm lính Liên Hợp Quốc tình cờ bị lạc vào thế giới game. Tại đây, họ hợp tác với các nhân vật Thợ săn chiến đấu với quái vật khổng lồ.

Thợ săn quái vật Trailer
 
 

Võ sinh đại chiến

Thể loại: Hài - Tình cảm

Phim kể về hành trình giải ngố của Khoa. Thích võ thuật từ nhỏ, chân ướt chân ráo vào câu lạc bộ võ Ta của trường và phải lòng ngay "tiểu thư" danh giá của bao chàng theo đuổi. Tại đây, những rắc rối nhưng không kém phần hài hước của thời sinh viên bắt đầu.

Võ sinh đại chiến Trailer
 
 

Khởi chiếu: 8/1

Cậu Vàng

Thể loại: Tâm lý

Gia đình Lão Hạc đang sống an lành trên mảnh vườn do ông cha khai hoang để lại thì bất ngờ tai họa ập đến. Địa chủ Bá Kiến muốn chiếm mảnh vườn vì trên đó có cái Giếng nước cổ, được thầy bói cho đó là "Long Mạch" của làng. Bằng nhiều thủ đoạn, từ gạ bán đến thuê lưu manh phá phách, đầu độc Cậu Vàng đến ép khống thuế... gia đình Bá Kiến quyết đẩy Lão Hạc tới đường cùng.

Cậu Vàng Trailer
 
 

"Em" là của em

Thể loại: Lãng mạn

Hoàng (Ngô Kiến Huy) - một chàng trai 30 tuổi nhưng vẫn chưa đi đến trạm cuối của con đường tình yêu. Phải lòng cô gái hơn tuổi từ năm cấp 3, Hoàng trải qua nhiều gian nan để cưa cẩm chị đẹp nhưng đều bị từ chối. Thanh (Khả Như) trở thành người "cứu rỗi" tình yêu cho Hoàng khi lập một kế hoạch cưa đổ crush cực kỳ hoàn hảo.

Em là của em Trailer
 
 

Sumikkogurashi: Hội mê xó xỉnh

Thể loại: Hoạt hình

Biệt đội Sumikko Gurashi thích tụ tập ở góc phòng. Bỗng một ngày, cả hội tìm thấy cuốn sách bí ẩn dưới tầng hầm một quán cà phê quen. Mở cuốn sách ra, họ bị cuốn vào cuộc chu du tới các thế giới cổ tích như Đêm Ả Rập của Aladdin và Cây Đèn Thần, thế giới cổ tích của cô bé bán diêm và nhiều miền đất kỳ thú khác.

Sumikkogurashi
 
 

Nhà kho quỷ ám

Thể loại: Kinh dị

Một thợ săn vô tình bị cắn và biến đổi thành ma cà rồng, buộc phải trốn vào căn chòi hoang để tránh sự thiêu đốt của ánh mặt trời. Căn chòi này vốn thuộc về thiếu niên Stan 17 tuổi và ông nội. Phát hiện ra sinh vật huyền bí, Stan và cậu bạn thân dùng "vũ khí" này để bảo vệ bạn thân và trả thù những kẻ bắt nạt mình tại trường. Khi sự việc vượt quá tầm kiểm soát thì đã muộn.

Nhà kho quỷ ám
 
 

Song sinh

Thể loại: Kinh dị - Giật gân

Cô bé Elena gặp tai nạn nghiêm trọng nên phải ngồi xe lăn suốt đời. Chị ruột của cô bé cũng qua đời trong tai nạn đó. Nhìn thấy con gái trầm cảm nặng, bố của Elena quyết định nhận nuôi một chú chó hỗ trợ người khuyết tật tên là Athos, mong con gái sẽ khuây khỏa khi có bạn mới. Nhưng một ngày nọ khi Elena ở nhà một mình, chú chó bỗng phát bệnh dại và trở nên khát máu, truy đuổi và tấn công Elena.

Song sinh Trailer
 
 

Phòng chat quỷ ám

Thể loại: Kinh dị

Hội bạn thân hẹn hò qua Zoom trong thời gian cách ly. Cô cậu bèn bày trò mời thầy đồng cùng gọi hồn qua mạng và nhận được cái kết đáng sợ.

Khởi chiếu: 15/1

Lừa đểu gặp lừa đảo

Thể loại: Hài - Tình cảm

Sau khi bị Petch - bạn trai cũ bỏ trốn để lại một món nợ - Ina lại gặp đen đủi lần nữa khi tiếp tục bị lừa bởi một chuyên gia lừa đảo khác tên là Tower, nhưng may mắn thay lần này Ina đã phát hiện kịp thời. Thay vì giao Tower cho cảnh sát, Ina lại thuê Tower để lên kế hoạch trả thù người bạn trai cũ của mình.

Lừa đểu gặp lừa đảo
 
 

Sám hối

Thể loại: Gia đình - Hành động

Phim kể câu chuyện cuộc đời của võ sĩ quyền anh Long (Bình Minh). Là một nhà vô địch bất bại trên sàn đấu khiến Long trở nên tự mãn và coi thường người khác. Nhưng từ sự ngạo mạn đó đã kéo theo nhiều rắc rối khiến gia đình anh tan nát. Long phải đánh đổi lòng tự trọng, danh dự của một võ sĩ, cúi đầu trước những kẻ mà anh đã từng khinh khi để cứu lấy gia đình.

Sám hối
 
 

Cuộc giải cứu sinh tử

Thể loại: Hành động

Đội trưởng Hải quân Mỹ Brad Paxton bị sang chấn do mắc kẹt ở chiến trường thời gian dài. Anh quyết định sống cuộc đời bình lặng bên vợ Kate. Tuy nhiên, cô bị một nhóm khủng bố bắt cóc, đòi tiền chuộc 10 triệu USD. Brad không có cách nào khác, đành dùng khả năng chinh chiến của mình để thực hiện nhiệm vụ nguy hiểm cứu vợ.

Người nhân bản

Thể loại: Khoa học viễn tưởng

Ki-hun là cựu đặc vụ sống tách biệt với thế giới bên ngoài sau biến cố trong quá khứ, chấp nhận thực hiện nhiệm vụ cuối cùng từ cơ quan tình báo, Anh phải chịu trách nhiệm di chuyển Seobok - một đối tượng thử nghiệm được tạo ra bằng cách nhân bản tế bào gốc và biến đổi gen. Seobok trở thành mục tiêu của các thế lực với tham vọng và âm mưu khó đoán.

Người nhân bản Trailer
 
 

Khởi chiếu: 22/1

Chaos Walking

Thể loại: Khoa học viễn tưởng

Phim là câu chuyện về Todd Hewitt trên hành trình xa xôi New World, nơi mang lại hy vọng mới cho nhân loại. Nhưng virus The Noise bất ngờ tấn công, xâm nhập tâm trí loài người. Tạp âm khiến cho mọi người hóa điên.

Chaos Walking Trailer
 
 

Giữa tâm dịch

Thể loại: Lãng mạn - Giật gân

Phim lấy bối cảnh giả tưởng năm 2024, Mỹ bước vào năm đại dịch thứ tư kể từ năm 2020 lịch sử. Tại đây, mọi phương pháp chống dịch đều thật bại. Biện pháp phong tỏa và cách ly toàn xã hội được áp dụng. Chỉ 0,1% dân số miễn nhiễm với Covid-19 được phép ra khỏi nhà.

Khi bị phát hiện nhiễm bệnh, bệnh nhân sẽ bị đưa vào các trại cách ly hà khắc mà không nhận được sự chăm sóc y tế. Họ chỉ có hai lựa chọn: tự khỏi bệnh hoặc chết.

Giữa tâm dịch Trailer
 
 

Khởi chiếu: 29/1

Di nguyện bí ẩn

Thể loại: Tâm lý

Nữ sinh cấp ba Se-jin bất ngờ biến mất, chỉ để lại đôi giày trên mỏm đá sát biển và bức thư tuyệt mệnh. Nữ cảnh sát Kim Hyun Soo được giao điều tra vụ án của Se-jin. Để tìm hiểu về sự ra đi của cô gái trẻ, Kim Hyun Soo đến đảo để quan sát hiện trường và hỏi thăm những người dân ở đây, trong đó có một người phụ nữ câm kì lạ - người cuối cùng nhìn thấy Se-jin.

Thúy Anh