Thứ hai, 17/8/2020, 19:00 (GMT+7)

Những trang phục đẹp nhất của Harry - Meghan khi còn là người hoàng gia

Harry và Meghan thường có sự đồng điệu về màu sắc khi xuất hiện trước công chúng.

Một trong những khoảnh khắc đẹp nhất của Harry và Meghan là hôn lễ vào tháng 5/2018. Meghan mặc chiếc váy đuôi cá tuyệt đẹp của Stella McCartney sánh bước cùng Hoàng tử Harry trong bộ lễ phục cổ điển với chiếc nơ đen.
Vợ chồng Meghan - Harry thường xuyên mặc đồ có màu sắc tương đồng. Harry bảnh bao trong bộ vest màu xanh với sơ mi trắng. Meghan chọn trench coat trắng cùng giày cao gót dây đan trắng, tạo nên tổng thể hòa hợp.
Meghan và Harry xuất hiện tại một sự kiện hoàng gia với vẻ ngoài thanh tao, nhã nhặn. Meghan ghi điểm với trench coat không tay màu be nhạt, trong khi Harry trẻ trung với quần kaki và vest.
Bức ảnh khiến công chúng thừa nhận độ ăn ý của Harry và Meghan là ''họ đồng điệu đến từng bước đi''.
Ở lần xuất hiện vào tháng 11/2018, Harry và Meghan chọn tông chủ đạo đen trắng. Harry cổ điển với bộ suit màu đen, cài nơ đen. Meghan lộng lẫy với thiết kế peplum.
Cả hai lựa chọn tông xanh lam cho lần xuất hiện vào tháng 1/2019. Meghan diện chiếc váy ôm khoe bụng bầu lớn nhưng vẫn gợi cảm.
Cặp đôi một lần nữa cho công chúng thấy sự hòa hợp trong cách phối đồ.
Harry vẫn giữ phong độ với các mẫu vest đậm chất quý ông, trong khi Meghan gây ấn tượng với thiết kế váy choàng che bụng bầu.
Cả hai diện tông đen đầy trang nhã. Meghan luôn chọn những chiếc clutch ăn ý với váy áo tạo nên tổng thể hài hòa.
Cặp đôi Harry - Meghan toát lên khí chất hoàng gia khi diện tông đỏ quyền lực.
Hình ảnh hồi tháng 3/2020 của Meghan và Harry được ví như poster phim điện ảnh. Cả hai diện tông xanh cầm ô đi dưới mưa và trao nhau nụ cười hạnh phúc.

MangoQ (Theo Vogue, APF)