Thứ sáu, 28/2/2020, 12:30 (GMT+7)

Những thước phim đẹp như điện ảnh của BTS trong MV 'ON'

Được đạo diễn và sản xuất bởi nhiều tên tuổi nổi tiếng, video 'ON' có chất lượng thị giác vô cùng ấn tượng.

0h (giờ địa phương) ngày 28/2, BTS "xuất xưởng" MV chính thức cho ca khúc chủ đề ON, thuộc album Map of the Soul: 7. Ngay sau khi phát hành, video này đã tạo hiệu ứng bùng nổ trên mạng xã hội và YouTube. Nhiều lời khen dành tặng cho phần nghe lẫn phần nhìn trong MV. Khác với những MV dựng trong studio thường thấy, lần này BTS "chơi lớn" khi quay ngoại cảnh cực hoành tráng.

Những cảnh quay về trận mạc, đồng hoang, tượng đá hay dàn binh lính mang lại cho khán giả cảm giác như đây là phim Hollywood. Toàn bộ MV không có nhiều phân cảnh vũ đạo, mà nhấn mạnh vào cốt truyện nhiều ẩn ý, khung cảnh thiên nhiên hùng vĩ. Câu chuyện của BTS mở đầu với cảnh Jin xuất hiện ở cánh đồng tang tóc, Jung Kook bị trói tay, V mở khăn bịt mắt cho bé gái... Các chàng trai dường như là những người duy nhất sống sót trên vùng đất hoang, tiếp tục đấu tranh để tiến về phía trước.

MV được đạo diễn bởi Yong Seok Choi, người từng làm việc cho những dự án điện ảnh như Counting the stars at night, The strangers, Another night... Giám đốc sản xuất là Nathan Scerrer, người từng giành giải Grammy cho MV xuất sắc nhất (MV Formon của Beyoncé năm 2016). Giám đốc nghệ thuật là Christian Zollenkpof, người đứng sau thành công của MV Old Town Road (Lil Nas X, 2019). Ngoài ra, đội ngũ chịu trách nhiệm về hiệu ứng hình ảnh của MV ON là Ingenuity Studios, studio từng làm việc cho các hãng sản xuất nổi tiếng Hollywood như Marvel, HBO, Netflix, Universal, FOX.

Sau 12 giờ phát hành, MV nhận được 32 triệu lượt xem và 3,4 triệu like cùng 888.000 bình luận trên YouTube. Trước đó, MV ON đã phá kỷ lục MV đạt 10 triệu lượt xem nhanh nhất thế giới, chỉ sau 1 giờ 5 phút.

BTS phát hành MV ON
 
 

Bee