Thứ sáu, 18/10/2019, 00:00 (GMT+7)

Những nữ thần xứ Hàn hợp với hình tượng công chúa Disney

Ji Hyo, Yuna, Da Hyun khiến fan nhớ đến hình ảnh các nàng công chúa Disney xinh đẹp.

Ji Hyo - Công chúa Moana

Nhờ làn da ngăm đầy khỏe khoắn, thân hình săn chắc, Ji Hyo được truyền thông Hàn gọi là Nàng Moana phiên bản đời thực. Cô nàng là người phù hợp nhất với concept bãi biển của Twice.  Cách Ji Hyo luôn nhảy múa hết mình, động tác dứt khoát trên sân khấu khiến người xem như được truyền thêm sức mạnh. Để trở nên xinh đẹp như hiện tại, Ji Hyo phải ăn kiêng và tập thể dục khắc nghiệt.

Da Hyun - Công chúa Elsa

Da Hyun (Twice) sở hữu làn da trắng như phát sáng, mái tóc bạch kim khiến fan liên tưởng đến nàng công chúa Elsa kiêu kỳ trong bộ phim Frozen. Trong đợt quảng bá Feel Special, cô nàng mặc trang phục xanh ngọc, xinh đẹp giống hệt nàng công chúa của Disney.

Wendy - Tinkerbell

Wendy ''gây thương nhớ'' với tạo hình giống với nàng Tinkerbell. Thành viên Red Velvet có đôi mắt tinh nghịch và cực hợp với mái tóc vàng rực rỡ.

Yebin - Nàng Bạch Tuyết

Trong sự kiện ký tặng, thành viên DIA giống hệt nàng Bạch Tuyết bước ra từ bộ phim của Disney. Yebin có làn da trắng, đôi mắt to tròn. Nếu Hàn Quốc muốn thực hiện lại bộ phim Bạch Tuyết và 7 chú lùn, Yebin là ứng cử viên nặng ký cho vai nữ chính. 

So Yeon - Công chúa Pocahontas

So Yeon không có làn da ngăm khỏe khoắn như Pocahontas nhưng lại sở hữu khí chất mạnh mẽ, quyền lực giống hệt con gái của một tù trưởng da đỏ. Thành viên G(I)-DLE luôn biết cách chiếm lĩnh sân khấu và không hề chịu thua khi tham gia các show sống còn khắc nghiệt.

Yuna - Nàng tiên cá

Yuna được coi là Nàng tiên cá phiên bản đời thực. Thành viên ITZY cực hợp với mái tóc đỏ, nụ cười rạng rỡ và tinh thần luôn lạc quan.

Do Yeong - Nàng Belle

Do Yeon xinh đẹp, từng là hội trưởng hội học sinh ở cấp 2 và đội trưởng đội cổ vũ. Thành viên Weki Meki khiến nhiều người nhớ đến hình ảnh nàng Belle xinh đẹp, học thức.

Jurina