Thứ sáu, 7/8/2020, 00:42 (GMT+7)

Những 'nữ hoàng thời trang' của thảm đỏ Cannes

Những ngôi sao này phá bỏ mọi quy tắc và giới hạn thời trang khiến hàng triệu khán giả trầm trồ.

Liên hoan phim Cannes đã có hành trình dài 73 năm. Đây là sự kiện thu hút những người nổi tiếng trên toàn cầu, là nơi để các ngôi sao cạnh tranh phong cách thảm đỏ.

Vì ảnh hưởng của Covid-19, năm nay giải thưởng uy tín này bị hủy bỏ. Hãy cùng điểm lại những khoảnh khắc các sao nữ tỏa sáng trên thảm đỏ với trang phục lộng lẫy nhất.

Cate Blanchett

Thời trang của nữ diễn viên người Australia mang vẻ cổ điển, sang trọng. Với những thiết kế mang hơi hướng gothic, Blanchett có những khoảnh khắc lên thảm đỏ đẹp nhất mọi thời đại.

Phạm Băng Băng

Nữ diễn viên Trung Quốc luôn biết cách gây ''lóa mắt'' khi xuất hiện. Phạm Băng Băng chuộng khoác lên mình những thiết kế ''hoành tráng'' mang hơi thở Trung Hoa. Tại buổi ra mắt Robin Hood năm 2010, bộ "áo choàng rồng" của Laurence Xu mà nữ diễn viên họ Phạm chọn diện đã giúp cô trở thành biểu tượng thời trang châu Á.

Deepika Padukone

"Chơi lớn hoặc về nhà" là nguyên tắc đinh trong tủ quần áo Cannes của Deepika Padukone. Ngôi sao Bollywood là bậc thầy trong việc chinh phục những bộ váy cồng kềnh. Deeppika chứng minh dù gam màu nổi hay nhã nhặn, cô vẫn xử lý gọn gàng và đầy ấn tượng.

Elle Fanning

Elle là của hiếm ở thế hệ Z toát lên phẩm chất hoàn hảo khi diện đồ Dior. Thần thái ngọt ngào, cổ điển của nữ diễn viên người Mỹ khiến công chúng luôn phải trầm trồ.

Bella Hadid

Bella thích diện tông đỏ quyền lực khi xuất hiện tại Cannes. Siêu mẫu 9x gây chú ý vào năm 2016 với chiếc váy của Alexandre Vaulthier (trái). Đường xẻ dài đến hông hút mắt giúp cái tên Bella trải dài khắp mặt báo. Thiết kế táo bạo đó cũng là tiền đề để mỗi năm cô lại lựa chọn một chiếc váy gây bàn tán hơn.

Araya Hargate

Một số khách tham dự Cannes để quảng bá phim của họ, những người khác ở đó để nâng tầm đẳng cấp. Nữ diễn viên Thái Lan Araya Hargate thuộc vế sau. Nữ diễn viên được biết đến với những trang phục cá tính, phá cách. Thiết kế Jean Paul Gaultier màu đỏ thẫm với điểm nhấn nút thắt trên cầu vai (phải) là một ví dụ.

Kristen Stewart

Kristen không phải người tuân thủ các quy định về trang phục. Năm 2018, nữ diễn viên "gây bão" khi đi chân trần tại buổi ra mắt BlacKkKlansman. Cô chẳng mấy khi chải chuốt, "lồng lộn" như những sao nữ khác nhưng vẫn chiếm ''spotlight'' bằng vẻ sắc lạnh riêng biệt.

Aishwarya Rai Bachchan

Aishwarya luôn xác định rõ hình tượng muốn mang đến Cannes. Cô gây ấn tượng với hình ảnh ''công chúa Disney'' khi mặc chiếc váy của Michael Cinco năm 2017 (trái). Thiết kế xòe rộng, đính cườm từ trên xuống dưới giúp Aishwarya trông rất lộng lẫy. Lần khác, Aishwarya xuất hiện như một nữ chiến binh trong chiếc đầm đuôi cá tuyệt đẹp màu vàng đồng.

MangoQ (Theo Vogue)