Thứ năm, 19/12/2019, 10:00 (GMT+7)

Những idol hứa hẹn bùng nổ visual ở ISAC Tết 2020

Ngày 16/12, các idol Kpop thi đấu cho chương trình đại hội thể thao ISAC, phát sóng vào Tết Nguyên đán.

Yeji tiếp tục gây sốt với tài năng ném bóng chày. Thành viên ITZY thể hiện khí chất girlcrush đỉnh cao khi làm động tác ném bóng, mặc trang phục thể thao.

Mỹ nhân của nhà JYP sở hữu đôi mắt một mí thu hút, nét đẹp lạ và phong thái mạnh mẽ. Các fan cũng hết lời khen ngợi khả năng chơi thể thao của thành viên ITZY.

Moon Byul "đẹp trai" hết mức khi khoác lên mình bộ trang phục thi đấu thể thao. Rapper của Mamamoo là girlcrush của các fan nữ, có fandom nữ giới đông đảo không kém các idol nam.

Mái tóc tím khiến Moon Byul giống nhân vật bước ra từ truyện tranh.

Yuna được dự đoán trở thành nữ thần mới của môn bắn cung ở ISAC. Em út nhà ITZY cực kỳ tập trung khi thi đấu và bắn được 10 điểm một cách tự tin.

Yuna có chiều cao ấn tượng, khuôn mặt nhỏ, mái tóc vàng rực rỡ như các nàng công chúa Disney. Nữ idol là nữ thần thế hệ mới của Kpop.

Se Jeong cũng là thí sinh vừa có nhan sắc, vừa có tài năng ở môn bắn cung. Cô nàng có ngoại hình nữ tính nhưng lại rất khỏe, khả năng chơi thể thao ấn tượng.

Thành viên Gugudan đang chuẩn bị phát hành solo, là thí sinh Produce 101 mùa 2 thành công nhất hiện nay.

Mỹ nam tóc hồng Na Jae Min gây "bão" với hình ảnh tiên tử ở sân vận động. Thành viên NCT trở thành nam thần ở môn bắn cung.

Visual của Jae Min đúng chuẩn gu của nhà SM, nét đẹp như những chàng bạch mã hoàng tử bước ra từ truyện tranh. Những bức ảnh ở ISAC của Jae Min nhận hàng nghìn lượt like trên Twitter.

Ro Woon (SF9) biến sàn thi đấu giống như một cảnh trong bộ phim cổ trang. Nam thần tượng sở hữu đôi chân dài, tỉ lệ cơ thể ấn tượng và thần thái của diễn viên.

Ro Woon đang rất nổi tiếng nhờ vai nam chính trong Extraordinary You. Sau khi nhìn những bức ảnh ở ISAC, fan hy vọng anh chàng nên đi đóng phim cổ trang.

Jurina