Thứ tư, 10/7/2019, 00:00 (GMT+7)

Nhan sắc tuổi đôi mươi của 'ngũ đại mỹ nhân' Hàn Quốc

Họ đều là những mỹ nhân có nhan sắc tự nhiên, ghi dấu ấn ngay khi vừa khởi nghiệp diễn xuất.

Son Ye Jin

Son Ye Jin sinh năm 1982, là một trong những "tình đầu quốc dân" nổi tiếng nhất màn ảnh Hàn. Cô bắt đầu sự nghiệp trong làng giải trí với nghề người mẫu quảng cáo và một vai phụ trong bộ phim Secret Tears (2000). Thời điểm đó, nàng thiếu nữ 18 tuổi Son Ye Jin được khán giả chú ý nhờ nhan sắc trong sáng ngọt ngào rất đặc trưng. Trên màn ảnh, Son Ye Jin ghi điểm với diễn xuất tinh tế. Mỗi lần diễn cảnh khóc, vẻ đẹp tinh khiết, mong manh của cô khiến khán giả nao lòng. 

Kim Tae Hee

Kim Tae Hee (1980) từ thời trung học đã nổi tiếng với học lực xuất sắc cùng nhan sắc nổi bật. Năm 2000, cô được nhân viên của một công ty giải trí phát hiện khi đang đi ở ga tàu điện ngầm Seoul. Từ đó, cô bắt đầu làm người mẫu quảng cáo và chuyển dần sang nghề diễn viên. Trong ấn tượng của khán giả, Kim Tae Hee tuổi đôi mươi là một cô gái có gương mặt trái xoan mộc mạc cùng mái tóc dài luôn buông xõa ngang lưng. Khuôn mặt Tae Hee lúc này thường trang điểm nhẹ nhàng để tôn lên vẻ đẹp tự nhiên vốn có.

Lee Young Ae

Lee Young Ae sinh năm 1971, được khán giả Hàn gọi là "một trong những người phụ nữ đẹp nhất châu Á". Cô ra mắt với vai trò người mẫu quảng cáo năm 1991, khi vừa tròn 20 tuổi. Sau khi tốt nghiệp đại học, cô bước chân vào làng điện ảnh với vai diễn trong bộ phim How's Your Husband (1993). Lee Young Ae chẳng mất nhiều thời gian để nổi tiếng. Cô lập tức gây "bão" nhờ ngoại hình thanh tú, gương mặt trái xoan, nụ cười rạng rỡ và đặc biệt là đôi mắt "biết nói". Nhan sắc Lee Young Ae thời trẻ là sự hội tụ của nét tinh khôi, nét sắc sảo kiều diễm và có chút bí ẩn "lay động lòng người".

Song Hye Kyo

Song Hye Kyo cũng là một trong những biểu tượng nhan sắc của làng giải trí Kbiz. Cô sinh năm 1981, khởi nghiệp là người mẫu tuổi teen. Song Hye Kyo đóng nhiều vai nhỏ trước khi vụt sáng qua bộ phim đình đám Trái tim mùa thu (2000). Trong bộ phim này, nhân vật của Song Hye Kyo luôn sầu não, u uất, nhưng khán giả vẫn thấy được nét đẹp trong sáng phúc hậu trên gương mặt nữ diễn viên. 

Jun Ji Hyun

Không phải vô cớ mà Jun Ji Hyun được khán giả Hàn ưu ái gọi là "tình đầu quốc dân", dù nhan sắc không thuộc kiểu trong sáng ngọt ngào như những mỹ nhân khác. Nữ diễn viên sinh năm 1981 khởi nghiệp người mẫu năm 1997 và nổi đình đám qua bộ phim My sassy girl (2001). Trong phim này, hình tượng cô gái trẻ có mái tóc dài cùng vẻ mặt ngổ ngáo, cá tính đã khiến người xem "chết mê chết mệt". Jun Ji Hyun có một vẻ đẹp thanh lịch, tinh nghịch và khỏe khoắn rất khó nhầm lẫn. Khí chất rực rỡ và gai góc của cô được ví như "đóa hoa hồng" đầy sức sống, thổi một làn gió mới vào hàng ngũ những "đại mỹ nhân" của màn ảnh Hàn.

Minie