Thứ sáu, 18/1/2019, 19:01 (GMT+7)

Nhan sắc cứng đơ như búp bê Barbie của đại diện Nga tại Miss Intercontinental

Tatyana Tuzova - đại diện Nga tại Hoa hậu Liên lục địa được mệnh danh là 'búp bê sống' vì nhan sắc và phong cách giống hệt Barbie.

Tại Miss Intercontinental 2018 - cuộc thi mà Ngân Anh tham dự, đại diện Nga - Tatyana Tuzova - gây chú ý ngay từ những ngày đầu tham dự bởi ngoại hình có nhiều điểm tương đồng với búp bê Barbie. Tại Nga, Tuzona được mệnh danh là búp bê ngoài đời thực. Sắc vóc và phong cách của cô giống hệt Barbie.

Đối thủ của Ngân Anh giống Búp bê Barbie giới thiệu bản thân
 
 

Clip Tuzova giới thiệu bản thân.

Tại Nga, Tuzova hiện làm người mẫu kiêm nhà thiết kế thời trang. Cô gái 25 tuổi có sở thích thu thập búp bê Barbie và quay vlog về du lịch.

Ngoài công việc làm mẫu ảnh, Tuzova còn có năng khiếu ca hát. Chiều cao 1,72m, chỉ số hình thể 90-60-90 và thành thạo hai thứ tiếng, Tuzova được một chuyên trang nhan sắc dự đoán có thể giành được vị trí Á hậu 2 tại Miss Intercontinental năm nay.

Năm 12 tuổi, Tuzova được tặng con búp bê Barbie đầu tiên. Từ đó, cô luôn ước ao mình sẽ có ngoại hình giống Barbie và chọn sống cuộc đời như Barbie.

Trước khi thi Miss Intercontinental, Tuzova thường xuyên được mời xuất hiện trong các chương trình truyền hình vì ngoại hình khác biệt tại quê nhà. 

Trả lời Daily Mail, cô phủ nhận mình phẫu thuật thẩm mỹ. Tuzova cho biết ngoại hình hiện tại của cô là do sự tác động của cách trang điểm và tập gym.

Tuzova từng thất bại tại nhiều cuộc thi sắc đẹp tại Nga. Ước mơ được đại diện nước nhà thi quốc tế, cô tiếp tục ghi danh và trở thành Hoa hậu Liên lục địa Nga.

Phương châm sống của người đẹp là: Khi muốn chạm tới giấc mơ, nếu không đi được, bạn hãy bò đến đó.

Sở hữu vẻ ngoài khác biệt khiến Tuzova luôn nhận được sự quan tâm đặc biệt so với các thí sinh khác.