Chê Sơn Tùng M-TP hát tiếng Anh nhưng liệu khán giả nước ngoài có dễ đón nhận những sản phẩm 'đặc sệt' chất Việt Nam như tuồng, chèo, cải lương?
“Anh ơi ở lại”, “Cưới nhau đi”... là hai trong bốn MV nhận được sự quan tâm của khán giả.
“Nơi mình dừng chân”, “Buồn một chút rồi thôi”, “Anh là ai”, “Chờ ngày em nhận ra anh”... mở đầu cuộc đua của Vpop năm 2019.
Người Hàn Quốc, từ góc nhìn ngôn ngữ học, được kính phục khi họ phát minh ra bảng chữ cái vừa đặc sắc vừa tiện dụng và hiệu quả. Trong khi ấy ở nhạc pop, họ lại phát triển theo hướng chỉ còn giữ lại tiện dụng và hiệu quả, còn đặc sắc thì bỏ mất.
Nữ ca sĩ thay đổi từ hình tượng nhẹ nhàng, trong sáng sang năng động, cá tính trong MV "Mạnh mẽ lên cô gái".
"Về với em đi" của Tiên Tiên, "Nếu ngày mai" của Dương Hoàng Yến, "Anh vẫn thấy" của Trọng Hiếu... được đầu tư chỉn chu cả phần nghe và phần nhìn.
"Đi về đâu" của Tiên Tiên, "Nơi này có anh" của Sơn Tùng M-TP, "Một lần sau cuối" của ca nương Kiều Anh... nhận được sự quan tâm từ khán giả.
Tại sao Hàn Quốc tạo ra làn sóng K-pop riêng biệt, chinh phục cả thế giới không chỉ bằng âm nhạc mà cả vũ điệu và phong cách ăn mặc... thì chúng ta lại bước lùi để có 'hội chứng bolero'?
2014 với nhiều thành công và khởi sắc dành cho những cái tên như Uyên Linh, Vũ Cát Tường, Phạm Toàn Thắng, Trúc Nhân… Họ đang ngày một hoàn thiện và mang đến nhiều bất ngờ chỉ trong khoảng thời gian ngắn.
Không chỉ quanh quẩn với chuyện hẹn hò, giận dỗi trong tình yêu, gần đây, các ca sĩ Việt đã đưa vào MV những vấn đề nhức nhối như: quan hệ tình - tiền của người đẹp - đại gia, nạn nạo phá thai, nghệ sĩ tung chiêu trò phản cảm...
Ngày xưa, để thành một nhạc sĩ, ca sĩ, họ phải ngày đêm khổ luyện, hàng chục năm trời như vậy sẽ kết tinh thành tinh hoa của nghệ thuật. Còn bây giờ, ca sĩ nhiều hơn xe ôm.
Dù đang hạnh phúc bên người vợ hiền xinh đẹp, nam ca sĩ vẫn cuốn theo bóng hồng khác trong bản ballad mới có tên 'Hối hận trong anh'.