Chủ nhật, 11/10/2020, 19:00 (GMT+7)

'Mỹ nữ da màu' Normani: Cuốn hút từ thảm đỏ đến street style

Những trang phục mà giọng ca sinh năm 1996 lựa chọn vừa đậm dấu ấn cá nhân vừa cực kỳ ấn tượng.

Dù là trên sân khấu, thảm đỏ hay street style, trang phục của Normani luôn mang lại hiệu quả cao bởi cách mix&match thời thượng. Từ những ngày còn là thành viên của Fifth Harmony đến thành công với tư cách là một nghệ sĩ solo, Normani là nguồn cảm hứng thời trang cho giới trẻ. Giọng ca Motivation liên tục khiến fan "choáng váng" với những bộ cánh "vừa kín vừa hở", đủ gợi cảm mà vẫn cá tính.

Nổi loạn trên sân khấu

Normani thực sự khiến khán giả phải nín thở với outfit "cô dâu nội y" trong Savage X Fenty Show Vol. 2.
Diện bộ đồ Versace "tropical" được thiết kế riêng, Normani đã khuấy động Billboard Women In Music 2019.
"Màu trắng là màu của Normani", Teenvogue nhận xét. Bộ jumpsuit cutout táo bạo khiến Normani được ví như "chỉ huy trên sân khấu".
Trong show Savage X Fenty đầu tiên, Normani đã đốt cháy sân khấu với bộ nội y và vũ đạo đỉnh cao. Khoảnh khắc trở nên "viral" trên mạng xã hội.
Để xuất hiện tại Lễ hội Âm nhạc và Nghệ thuật Oshega ở Montreal, Normani đã chọn một bộ trang phục màu xanh phù hợp được trang trí bằng những viên pha lê nhỏ


Gợi cảm trên thảm đỏ

Normani chiếm spotlight Savage X Fenty Show Vol. 2 khi diện áo lưới in hot trend năm nay. Nữ ca sĩ thêm phần quyến rũ khi mix với quần jeans ống rộng, đeo găng tay đen và trang sức phù hợp.
Normani đã tham dự lễ trao giải Streamy lần thứ 9 trong set đồ hai mảnh da rắn của LaQuanSmith. Cô nàng mix với giày cao gót quai mảnh, chứng minh rằng việc kết hợp guốc đơn giản với đồ họa tiết cầu kỳ là một ý tưởng hay.
Tiếp tục diện một mẫu lưới in hot-hit, Normani đã mặc chiếc minidress dài tay này của IAMGIA. Cô nàng khéo léo chọn màu mắt phù hợp tạo vẻ ngoài hoàn hảo.
Normani trông quyền rũ và đầy thần thái trong váy lụa trắng của J'Aton Couture, sandals Gianvito Rossi và trang sức vàng trắng của Bulgari.
Normani gợi cảm hết mức trong chiếc corset màu đen, đôi bốt cao đến đùi và chiếc áo choàng in vằn vện. Cô ấy trở nên hoàn hảo với bộ móng tay màu hoa cà, đôi mắt khói và đồ trang sức độc lạ.
Normai quá đỗi gợi cảm và quyến rũ trong set đồ hai mảnh hoạt tiết da rắn của Alexander Wang.
Normani "lấp lánh" khi diện váy lưới ánh kim kết hợp bodysuit vàng. Nữ ca sĩ kết hợp cùng một đôi giày cao gót trong suốt.
Normani là một trong những nghệ sĩ biểu diễn ấn tượng tại MTV Video Music Awards 2019. Cô đã "pose" dáng ở hậu trường trong set đồ màu tím đính sequin.
Tham dự buổi công chiếu The Lion King, Normani trông đã sẵn sàng hóa thân thành công chúa Disney. Cô mặc một chiếc váy lấp lánh và lộng lẫy, kết hợp với giày cao gót ánh kim.
Normani đã diện nguyên cây trắng đến sự kiện. Nhất quán trong việc chọn túi xách, giày, áo khoác và denim màu trắng nhưng cô nàng quyết định phá cách khi sơn móng màu xanh lam, khiến tổng thể thoát khỏi "cái nhìn đơn sắc".

Street style cá tính

Teenvogue đánh giá outfit này của Normani 10/10 điểm. Cách kết hợp chiếc túi mini, đôi sandals màu nâu vàng và áo blazer dáng oversized tạo nên một combo đơn giản nhưng hiệu quả.
Diện set đồ Chanel cổ điển, Normani khoe body rám nắng khỏe khoắn, bốc lửa.
Nữ ca sĩ snh năm 1996 được nhận xét đúng tuổi khi ăn mặc đơn giản. Normani đã chọn một chiếc quần jean thoải mái và đi Nike Air Force 1. Chiếc áo cổ vuông tay bồng khiến nữ ca sĩ vừa sexy vừa trẻ trung.
Normani kết hợp chiếc váy lưới cá neon với áo lót đen và buộc tóc đuôi ngựa cao. Cô ấy trông "sporty" hơn với một đôi giày thể thao của Nike AF1 và tất đen.
Thời tiết London se lạnh và Normani đã tìm ra công thức hoàn hảo cho thu đông. Cô nàng trông "trendy" trong chiếc áo khoác màu xanh lá cây bằng vải nhung, quần jean rách cạp trễ và boots của YSL.
Normani kết hợp áo khoác đen dài với váy ngắn màu xanh và giày cao gót đen. Cô nàng khiến phong cách đường phố trở nên rất sang trọng.

MangoQ (Theo Teenvogue)