Thứ hai, 6/7/2020, 11:50 (GMT+7)

Mua gì, ở đâu: Chiếc áo ngực 'thần thánh' bán được hàng trăm nghìn chiếc

Ở nhiều nước châu Á, đây chính là chiếc bra đắt khách nhất hè này với sức mua lên tới 300.000 chiếc/tháng.

Áo quây, áo hai dây hay áo trễ vai... là những mốt lên ngôi trong mùa hè nóng bức. Các dạng áo này không chỉ mát mẻ mà còn tôn dáng nên là món đồ must-have trong tủ đồ của con gái. Tuy nhiên, để chọn nội y đi kèm những kiểu đồ này không dễ dàng. Bra dạng dây thông thường rất dễ lộ, gây mất thẩm mỹ, thậm chí còn có thể khiến bạn bị đánh giá là "thảm họa".

Theo Sina, mùa hè năm nay, có một kiểu áo ngực dạng quây mới xuất hiện đang khiến các cô gái châu Á "rần rần". Ở Nhật Bản, thiết kế này của một hãng nội y có sức mua lên tới 300.000 chiếc/tháng. Trên các trang mua sắm Trung Quốc, chiếc áo ngực "cài khuy hai mặt" cũng nằm trong danh sách best-seller nhờ có rất nhiều ưu điểm.

Về thiết kế, chiếc bra này trông không thực sự bắt mắt. Áo thiết kế cài phía trước nên trông như "mặc ngược", tuy nhiên nhờ đó mà tăng khả năng ôm vào chân ngực, giúp ép và đẩy vòng một tạo khe, tạo cảm giác ngực của bạn trông đầy đặn, hấp dẫn hơn.

Việc cài khuy cả trước và sau cũng giúp chiếc áo ôm khít vào cơ thể. Khi mặc nội y dạng quây, các cô gái thường lo ngại sẽ bị tuột, đặc biệt khi chạy nhảy, hoạt động mạnh. Tuy nhiên với thiết kế lạ mắt này, các cô nàng "tường thành vĩnh cửu" cũng không phải lo ngại đang mặc thì... rơi áo.

Phía sau, áo vẫn có khuy cài như thông thường. Bề mặt to bản tăng khả năng bám vào cơ thể, giúp che mỡ lưng, mỡ nách khá tốt.

Ngoài chiếc bra hai khuy cài đang đắt khách, ở nhiều shop thời trang, áo ngực dạng quây cũng luôn nằm trong danh sách bán chạy nhất hè này. Có nhiều mẫu mã với đặc điểm chung là cúp có độ nâng đỡ cao, ôm khít vào cơ thể và giúp vòng một trông đầy đặn hơn.

Với nội y dạng quây, các cô gái sẽ thoải mái diện những món đồ giải nhiệt ngày hè mà không lo bị hớ hênh, kém duyên.

Đây cũng là kiểu áo lý tưởng cho các dạng áo trễ sâu, áo cổ vuông để tạo vòng một sexy hơn.

Mua ở đâu?

Ở Việt Nam, chiếc bra quây hai khuy cài đang được bán rộng rãi, với mức giá khoảng 200-250k. Bạn có thể tham khảo tại một số địa chỉ sau.

Trang Shaelyn (theo Sina)