Thứ hai, 31/8/2020, 20:55 (GMT+7)

Miley Cyrus tại VMAs: Từ ngây thơ đến khoe da thịt hết cỡ

Qua 12 năm tham dự VMAs, Miley "đốt mắt" công chúng bằng vẻ ngoài gợi cảm và đầy hoang dã.

Tối 30/8 (giờ địa phương), Miley Cyrus diện trang phục xuyên thấu khoe nội y xuất hiện trên thảm đỏ lễ trao giải âm nhạc VMAs. Thiết kế khiến ngôi sao nhạc Pop trông sexy và nổi loạn.

Năm 2020 đánh dấu 12 năm Miley xuất hiện trên thảm đỏ VMAs, từ ngày còn ngây thơ với hình tượng Hannah Montana hồi 2008.

Từ 2013, Miley bắt đầu lột xác và theo đuổi hình tượng cá tính, nổi loạn. Khán giả nhiều lần kinh ngạc trước màn hở bạo của cô nàng.

Dưới đây là những khoảnh khắc đáng nhớ của Miley tại VMAs cho thấy phong cách ngày càng gợi cảm của nữ ca sĩ.

Ngôi sao Hannah Montana ra mắt VMAs khi mới 15 tuổi. Miley mặc một chiếc váy đen ngắn ôm dáng của Zac Posen. Cô được đề cử cho hạng mục Nghệ sĩ mới xuất sắc.
Miley xuất hiện tại VMAs 2011 trong chiếc váy đuôi cá họa tiết độc đáo của Roberto Cavalli. Lúc này cô nàng mới 19 tuổi nhưng lại thích phong cách trưởng thành, như cộng thêm cho mình cả chục tuổi.
Năm 2012, Miley Cyrus kết hợp kiểu tóc "mohawk" vàng bạch kim với chiếc váy Emilio Pucci gợi cảm. Những đường cắt xẻ vừa phải giúp Miley vừa sexy vừa tinh tế.
Miley gây ấn tượng trong thiết kế của Dolce & Gabbana ở VMAs 2013. Nữ ca sĩ còn có màn trình diễn We Can't StopBlurred Lines cùng Robin Thicke đầy táo bạo trong bộ nội y màu nude.
Một năm sau khi "gây bão", Miley xuất hiện "đằm" hơn ở VMAs 2014 với thiết kế đơn giản của Alexandre Vauthier. Áo quây siêu nhỏ cùng quần cạp cao bằng da mang lại vẻ cá tính đặc biệt cho ngôi sao nhạc Pop.
Năm 2015, Miley trở thành MC của lễ trao giải. Cô nàng khuấy động VMAs bằng bộ trang phục ánh bạc gần như khỏa thân của Versace.
Khi trình diễn tại VMAs 2015, nữ ca sĩ tiếp tục khiến khán giả "nín thở" với thiết kế cut out táo bạo.
Cũng tại VMAs 2015, Miley công khai ủng hộ cộng đồng LGBTQ+. Cô mặc trang phục cầu vồng của Agatha Ruiz de la Prada.
Chưa dừng lại, Miley khiến khán giả "đỏ mặt" khi diện váy mica trong suốt của Mamadoux lên sân khấu. Cô nàng mix bộ trang phục "kỳ quặc" với kính râm của Courrèges.
Sau đó, Cyrus lại thay trang phục màu hồng của Versace - một thiết kế chỉ vừa che đủ phần nhạy cảm.
Diện áo khoác kim tuyến của Prada nhưng chỉ ít phút sau, nữ ca sĩ nổi loạn đã cởi bỏ chúng và khoe bộ bodysuit "siêu hở" phía trong.
Cuối cùng, nữ ca sĩ bước vào phòng họp báo VMAs 2015 với chiếc váy màu hồng có dòng chữ "Do It" không đụng hàng.
Miley trở lại VMAs vào năm 2017 để biểu diễn ca khúc Younger Now trong outfit màu hồng mang hơi hướng thập niên 70.
Năm 2019, Miley không đi thảm đỏ nhưng vẫn tham dự VMAs với bạn gái khi đó là Kaitlynn Carter. Sau khi ly hôn Liam Hemsworth, Miley đã hát ca khúc chia tay Slide Away trong chiếc váy hai dây màu đen đơn giản.

MangoQ (Theo PageSix)