Thứ năm, 11/10/2018, 15:22 (GMT+7)

Lúc Selena đang suy sụp, hội bạn trai cũ lại ngập tràn hạnh phúc

Dường như cả thế giới đều tìm được tình yêu cuộc đời, trừ Selena.

Gần đây, Selena Gomez phải nhập viện 2 lần trong nửa tháng. Nữ ca sĩ trải qua những cơn suy sụp tinh thần, kích động và tuyệt vọng cùng cực, do ảnh hưởng của ca ghép thận năm ngoái và căn bệnh trầm cảm lâu năm. Nhìn Selena "vật vã" với tình trạng tâm lý thất thường, fan cô nàng không khỏi xót xa. Nhiều người tự hỏi, những chàng bạn trai cũ ở đâu khi Selena đang đau khổ? Câu trả lời là: Justin, Abel và Charlie...  'hội người yêu cũ' của Selena đang bận tận hưởng hạnh phúc bên những cô gái khác.

 The Weeknd hạnh phúc hơn bao giờ hết bên Bella Hadid

Nam ca sĩ The Weeknd trở thành bạn trai của Selena Gomez đầu năm 2017 sau khi chia tay tình cũ Bella Hadid. Trong quãng thời gian hẹn hò Selena, The Weeknd rất được lòng fan nữ ca sĩ vì anh luôn sát cánh giúp bạn gái vượt qua ca ghép thận hè năm ngoái. 

Tuy nhiên mối tình giữa cặp đôi này cũng không kéo dài khi họ đường ai nấy đi vào tháng 10/2017 vì giọng ca Back to you vẫn còn nhung nhớ Justin Bieber.

Tháng 4/2018, sau tất cả, The Weeknd lại trở về bên Bella Hadid. Kể từ lần gặp nhau ở đại nhạc hội Coachella, nam ca sĩ và chân dài 9x liên tục quấn quýt không rời. Sau cuộc tình không thành với Selena Gomez, The Weeknd trông có vẻ rất hạnh phúc khi quay về với Bella. Còn Bella cũng rạng rỡ khi có lại được "tình yêu tuyệt vời của cuộc đời".

Hollywood Life cho biết, mặc dù Abel (tên thật The Weeknd) vẫn luôn cầu mong những điều tốt đẹp nhất đến với Selena nhưng anh sẽ không liên lạc với bạn gái cũ vì điều này khiến Bella phiền lòng. Trước đây, khi thông tin The Weeknd hẹn hò Selena rộ lên, Bella đã tức giận và nhấn hủy follow Selena trên Instagram. Chắc chắn lần tái hợp này, Bella sẽ rất "cảnh giác" và The Weeknd sẽ không có cơ hội duy trì tình bạn với Selena.

Kể từ khi quay lại hồi tháng 4 tới nay, cặp đôi Bella - Abel luôn tay trong tay, cười rạng rỡ bên nhau. Trong dịp sinh nhật Bella ngày 9/10 vừa qua, The Weeknd đã khiến tất cả fangirl phải ghen tỵ khi đăng tải loạt khoảnh khắc thắm thiết cùng những lời chúc ngọt ngào nhất cho "thiên thần của tôi". Nhiều người nhận xét, rốt cuộc thì Bella Hadid mới là tình yêu đích thực của The Weeknd vì thời gian hẹn hò Selena, anh chàng chưa từng đăng những bức ảnh "ngọt sâu răng" như vậy.

Charlie Puth cũng đang có tình yêu đẹp với Halston Sage

Trong quãng thời gian hợp tác với ca khúc We don't talk anymore năm 2016, Charlie Puth và Selena Gomez từng bị nghi ngờ hẹn hò vì những hành động tình cảm trên mức tình bạn. Thời điểm đó, rất nhiều fan trên thế giới ghép đôi Charlie và Selena nhiệt tình vì hai người trông rất đáng yêu khi ở cạnh nhau. 

Mặc dù có nhiều dấu hiệu, cặp đôi liên tục phủ nhận. Đến tháng 2/2018, trong một cuộc phỏng vấn với tạp chí Billboard, Charlie Puth đã thừa nhận từng hẹn hò với Selena Gomez nhưng đã chia tay vì "tôi không phải là người duy nhất trong tâm trí cô ấy". 

Tuy anh chàng không nói rõ "người khác" đó là ai, nhưng nhiều fan khá chắc chắn đó là Justin Bieber, bởi trong một lần biểu diễn Charlie từng văng ra một câu chửi dành cho Justin khi hát đến câu "Đáng lẽ anh nên biết tình yêu với em chỉ là một trò chơi/ Giờ đây thì anh chẳng thể ngừng nghĩ đến em".

Gần đây, Charlie Puth gây xôn xao khi tiết lộ anh đã... đính hôn trên Twitter. Mặc dù Charlie đã nhanh chóng xóa dòng tweet nhưng nhân vật nằm trong "tầm ngắm" của fan chính là Halston Sage, nữ diễn viên người Mỹ từng tham gia một số bộ phim như The Orville, The bling ring, Bad neighbours, You get me...

Tin đồn hẹn hò rộ lên từ thời điểm cặp đôi bị bắt gặp thân thiết tại Tuần lễ thời trang New York hồi đầu tháng 9. Sau đó, nam ca sĩ cũng gián tiếp xác nhận mối quan hệ khi chia sẻ những khoảnh khắc tình cảm cùng người đẹp 25 tuổi.

Justin Bieber nay đã trở thành chồng Hailey Baldwin

Justin Bieber từng là một người quan trọng đối với cuộc đời Selena Gomez. Kể từ khi bắt đầu mối tình tuổi teen năm 2010, cặp đôi "Jelena" luôn khiến công chúng ngưỡng mộ với những khoảnh khắc ngọt ngào nồng nhiệt. Sự đẹp đôi của hai ngôi sao, những tình cảm sâu nặng và những ca khúc "bất hủ" dành cho nhau, tất cả làm trái tim người hâm mộ "tan chảy". Không chỉ có những cái nắm tay hạnh phúc, chuyện tình Jelena còn gây chú ý bởi sự kịch tính, "drama" không khác gì các bộ phim tình cảm. Trong 8 năm qua, hai người liên tục chia tay, tái hợp, cố yêu người khác rồi lại quay về bên nhau.

Lần gần đây nhất Justin và Selena tái hợp là tháng 12/2017. Đó là thời điểm mà fan cho rằng "cô ấy đã rời bỏ tất cả những người 'anh trai tốt' để quay về với sự lựa chọn của con tim". Tuy nhiên, đến tháng 3/2018, cặp đôi lại xảy ra cãi vã và đường ai nấy đi. Cứ ngỡ rằng Justin Bieber là chàng trai "không bao giờ rời bỏ được Selena", cứ ngỡ rằng rồi hai người sẽ quay lại, nhưng Justin đã chứng minh điều ngược lại: anh đã tìm thấy (một) tình yêu cuộc đời (khác).

Tháng 6/2018, Justin Bieber tái hợp một cô bạn gái cũ, nhưng không phải là Selena Gomez mà là... Hailey Baldwin. Trước đây hai người từng có quãng thời gian ngắn hẹn hò cuối 2015-đầu 2016. Khi không ai nghĩ đến việc đây sẽ là một chuyện tình nghiêm túc của Justin, thì anh chàng gây choáng váng với chiếc nhẫn cầu hôn Hailey ở Bahamas ngày 7/7. Tiếp tục chứng tỏ "anh đã khác", Justin lại bỏ ngoài tai mọi lời nói, dắt tay Hailey đến tòa án New York để đăng ký kết hôn vào ngày 13/9 vừa qua. 

Chàng bạn trai lâu năm của Selena nay đã trở thành người đàn ông có vợ. Nhiều nguồn tin cho biết, chuyện tình yêu của Justin và Hailey đã khiến Selena tổn thương về tinh thần nặng nề. Mặc dù vậy, cô vẫn cảm thấy nhẹ nhõm vì cuối cùng cũng đã trút bỏ được nỗi ám ảnh về Justin và hy vọng vào một "chương mới trong đời".

Trong cuộc trò chuyện trực tiếp với fan trên Instagram hồi tháng 9, Selena nhận được câu hỏi được cho là liên quan tới Justin Bieber: “Làm thế nào để quên một người?”. Nữ ca sĩ trả lời: “Bạn không bao giờ có thể quên hoàn toàn một ai đó. Bạn chỉ cần tìm ra lý do vì sao lại giữ họ trong trái tim, tại sao bạn lại muốn quên họ? Hãy tự hỏi mình trước. Tôi nghĩ đó là nơi mọi thứ bắt đầu. Những ký ức đó có gây đau đớn cho bạn không? Nếu có, đó sẽ là những thứ không tốt với bạn. Tôi nghĩ rằng chúng ta không bao giờ thực sự ‘mất’ một ai đó. Đôi khi cố quên lại là một điều tồi tệ, đôi khi không nhất thiết phải quên sạch về người ấy, vì bạn cần phải nhắc nhở về một điều gì đó”.

Jung Bé